Thursday, April 26, 2018

Á khôi Hằng Lee: "Không ít những lời dụ dỗ từ các đại gia song tôi luôn từ chối"

Hằng Lee (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hằng, SN 1995) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 9X được biến đến là một mẫu ảnh, diễn viên tự do tại Hà thành.

Mới đây, bằng tài năng và bản lĩnh của mình, Hằng Lee đã xuất sắc dành ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Đỉnh cao Nhan sắc 2018.

Á khôi 1 Đỉnh cao nhan sắc 2018.

"Có thể nói, ngôi vị Á khôi 1 đó là điều may mắn và vinh dự đối với em. Bản thân em hiện tại cũng có một chút hãnh diện và tự hào nữa.

Đó là những giọt mồ hôi, những tháng ngày tập tành vất vả, những ngày đầu học catwalk đi giày cao về đau hết chân, những ngày ăn kiêng khổ luyện... và rồi mọi nỗ lực cũng được đáp đền. Có lẽ những tháng ngày đồng hành, gắn bó cùng Đỉnh cao nhan sắc 2018 sẽ quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời em", Hằng Lee xúc động nói.

Vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm của Hằng Lee.

Từng là giáo viên dạy mẫu cho cho công ty người mẫu nhí và được đào tạo người mẫu, vì vậy, khi sải bước trên sàn diễn... với những kinh nghiệm đã có, cùng niềm tin ở bản thân đã giúp 9X bình tĩnh tự tin sải bước trên sàn diễn.

"Từ một cô bé, hễ cứ nhìn thấy đám đông cúi gằm mặt xuống đất... và đến ngày hôm nay, em đã tự tin bước những bước đi uyển chuyển, thanh lịch trong từng bước catwalk mà không một chút e ngại. Đến ngay cả bản thân mình, đôi lúc em còn không bao giờ dám tin điều này là có thật".

Khi được hỏi về vấn đề "chân dài đi với đại gia", thì Hằng Lee thẳng thắn bày tỏ, cô không mấy quan tâm đến điều đó. Với quan điểm "mình có thể trở thành đại gia của chính mình", cô nàng cho biết, đã không ít trường hợp cô từ chối khi các anh chàng để cập đến vấn đề này.

"Vấn để chân dài và đại gia thì xã hội ngoài kia không thiếu và không ít nhều người đã phải chịu khó đánh đổi nhờ đôi chân để đổi đời.

Tuy nhiên, đối với em thì chuyện này em không hề màng đến. Mặc dù cũng có khá nhiu lời mời chào, dụ dỗ song em quan điểm tiền mình kiếm ra và yêu người bình thường là đủ. Mình không cần giàu, chỉ cần bình dị thôi", Hằng Lee nói.

Á khôi Hằng Lee chia sẻ, có không ít những lời dụ dỗ từ các đại gia song cô luôn từ chối.

Bên cạnh đó, cô nàng 23 tuổi cũng không quan ngại khi bảy tỏ việc "trao thân" trước hôn nhân.

"Đó là câu chuyện rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Bản thân em cho rằng, cũng không nên quá quan trọng hay đè nặng, cổ hủ đến mức là không thể. Miễn sao hai người yêu nhau thật lòng thật dạ và hạnh phúc bên nhau. Và họ có thể đi đến chuyện kết hôn là rất tuyệt vời".

Hiện tại, Hằng Lee đang là người mẫu thuộc sự quản lý của Công ty AP Entertainment. Đam mê nghiệp mẫu nên trong tương lai, 9X mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh quyến rũ, sexy của Hằng lee:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment