Friday, April 27, 2018

360 độ Kpop ngày 27/4: Mamamoo bị tố đạo nhạc, BTS hé lộ danh sách tour thế giới

GFriend hé lộ concept trở lại

GFriend sẽ trở lại vào ngày 30/4 tới đây

Ngày 27/4, GFriend đã tung loạt ảnh teaser tiếp theo cho mini album thứ 6 “Time for the Moon Night”. Vẫn là phong cách nhẹ nhàng, nữ tính quen thuộc, Gfrienf dường như đã rất sẵn sàng trở lại với đường đua Kpop. Girlgroup của Source Music sẽ chính thức tái xuất vào ngày 30/4 tới đây.

Mamamoo bị cáo buộc đạo nhạc

Ca khúc “Starry Night” của Mamamoo đang vướng phải nghi án đạo nhái dù đã kết thúc quảng bá cách đây vài tuần. Cụ thể, nhiều người cho rằng “Starry Night” có phần nhạc khá giống với “Prayer in C” của Robin Schulz.

Hiện phía RBW chưa đưa ra phản hồi về thông tin này. Trước đó, ca khúc “Starry Night” đã mang về cho Mamamoo vô số thành tích “khủng” ở đấu trường nhạc số cũng như trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần.

BTS hé lộ danh sách tour thế giới cực khủng

Mới đây, Big Hit Entertainment đã tung ra danh sách những địa điểm sẽ được 7 chàng trai ghé qua. Dường như lần này, BTS sẽ tấn công vào thị trường Mỹ và Châu Âu nhiều hơn là Châu Á.

Các thành phố tổ chức concert bao gồm: Seoul, Los Angeles, Oakland, Fort Worth, Hamilton, Newark, Chicago, London, Amsterdam, Berlin và Paris. Tour diễn bắt đầu "nổ súng" từ 26/08 năm nay. Ngoài ra đây chưa phải là tất cả, các thành phố khác sẽ được thông báo sau.

BigBang Seungri gửi xe đồ ăn ủng hộ EXO Sehun

BIGBANG Seungri gửi xe tải đồ ăn tới trường quay web drama “Dokgo Rewind” để cổ vũ EXO Sehun kèm theo lời nhắn: “Maknae quyền lực cố lên!!!”

TWICE giành chiếc cúp thứ 7 với “What Is Love?”

Ngày 26/4, TWICE đã có chiến thắng tiếp theo trước WINNER trên M! Countdown. Đây là chiếc cúp thứ 7 của “vườn bông” nhà JYP trong đợt quảng bá “What Is Love?”.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment