Thursday, April 26, 2018

Diễn viên Lê Tam Triều Dâng bật mí thú vị về vai diễn trong 100 Ngày bên em

Lê Tam Triều Dâng là cái tên không còn quá xa lạ với công chúng bởi cô đã chạm ngõ với con đường nghệ thuật từ rất sớm. Lê Tam Triều Dâng đã có một số thành tích nghệ thuật đáng chú ý .

Gần đây, Tam Triều Dâng gây chú ý với sự trở lại của mình sau 2 năm vắng bóng khi tham gia vào vai thứ chính trong booj phim điện ảnh ngôn tình 100 Ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Diễn viên trẻ Lê Tam Triều Dâng

Xin chào Triều Dâng, cơ duyên nào đưa bạn đến với 100 Ngày bên em?

-Xin chào độc giả của Thegioitre.vn! Đó là sau khi Dâng trở về từ tuần lễ thời trang Seoul (Hàn Quốc) thì Dâng nhận được lời mời thử vai cho phim 100 Ngày Bên Em.

 Dâng thật sự bị thu hút bởi nhân vật Thu Nga trong phim nên quyết định tham gia dự án này.​​

Ekip phim 100 Ngày bên em

Đã lâu lắm rồi thì Triều Dâng mới trở lại với phim điện ảnh sau 1 thời gian dài "vắng bóng". Bạn cảm thấy thế nào?

-Dâng thực sự rất nhớ nghề sau khoảng thời gian 2 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung học tập.

Lần này trở lại cùng 100 Ngày Bên Em, Dâng cảm thấy may mắn vì có cơ hội được thử sức với một vai diễn mới mẻ, thú vị và được làm việc cùng các anh chị diễn viên của phim cũng như đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Ở vai diễn lần này, Triều Dâng cảm thấy giống bao nhiêu % với tính cách của mình ở ngoài đời?

-Dâng nghĩ là mình với "mẹ bầu siêu nhân" Thu Nga không có quá nhiều tương đồng về tính cách bởi Dâng là người ăn nói nhỏ nhẹ và không hay cằn nhằn(cười).

Nhưng có một điểm ở nhân vật mà Dâng thấy mình trong đó chính là rất giàu tình cảm, nhất là tình cảm với người thân của mình.

Lê Tam Triều Dâng(trái) và bạn diễn cặp Gin Tuấn Kiệt(phải)

Trong quá trình quay phim, kỉ niệm nào mà bạn cảm thấy nhớ nhất?

-Trong quá trình tham gia quay phim Dâng có rất nhiều kỉ niệm với ekip, các anh chị diễn viên cùng tham gia dự án.

Tuy nhiên, với Dâng có một cảnh quay rất đáng nhớ. Chính là cảnh Dâng lái xe 7 chỗ chở anh Jun Phạm và Anh Gin Tuấn Kiệt đi tìm chị Khả Ngân.

Đây là một cảnh quay đòi hỏi Dâng phải rất tập trung nên các anh chị diễn viên ngồi trên xe đều nghiêm túc không cười đùa với nhau như những cảnh quay khác để Dâng tập trung tối đa.

Vậy, có phân cảnh nào khiến bạn "khắc cốt ghi tâm" mà không dám thực hiện lại lần nữa?

-Cảnh quay khắc cốt ghi tâm của Dâng có lẽ là cảnh Thu Nga và chồng (Gin Tuấn Kiệt) phát hiện ra bệnh tình của anh chồng (Jun Phạm) rồi cả ba ôm nhau òa khóc.

Với cảnh quay này không phải là "không dám thực hiện lại lần nữa" mà với Dâng lúc đó thật sự ba anh em quá nhập tâm, cảm xúc đẩy lên cao khiến mình như sống cùng nỗi đau của nhân vật.

Điều khác biệt trong 100 ngày bên em so với phim khác mà bạn cảm nhận được là như thế nào?

-Với Dâng, 100 Ngày Bên Em không chỉ là một câu chuyện ngôn tình đẫm lệ mà còn ẩn chứa trong đó những tình cảm gia đình rất sâu sắc, chân thành.

Điều đó làm phim vừa rất đẹp bởi câu chuyện tình và cũng rất đời bởi tình cảm gia đình.

Dàn diễn viên và khán giả Hà Nội trong buổi giao lưu vào 25/4 vừa qua

Dự định của bạn trong thời gian tới?

-Trong thời gian tới Dâng sẽ cố gắng để mang đến những vai diễn đầu tư về diễn xuất và hình ảnh để nhận được sự yêu mến nhiều hơn nữa của khán giả.

Dâng rất mong khán giả sẽ đón xem hai dự án sắp tới của Dâng là phim truyền hình "Ngày ấy, mình đã yêu!" Và phim sitcom remake Hàn Quốc "Ngôi Sao Khoai Tây".

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment