Wednesday, April 19, 2017

Isaac tung ảnh hậu trường nhí nhố trong phim mới

Thứ tư, 19/4/2017 11:07 GMT+7

Giọng ca 'Mr. Right' bật mí những hình ảnh cùng dàn diễn viên trong dự án phim mới mang tên 'Khổ vì đẹp' mà anh tham gia.

isaac-tung-anh-hau-truong-phim-moi

Sau MV Anh sẽ về sớm thôi mới ra mắt vào tháng 3 vừa qua, Isaac tiếp tục bắt tay vào một dự án phim mới. Trong Khổ vì đẹp, nam ca sĩ vào vai một người nổi tiếng, luôn bị fan và cánh săn ảnh rình rập trên mọi nẻo đường vì quá đẹp trai. Điều này đã gây không ít phiền toái cho cuộc sống của anh.

isaac-tung-anh-hau-truong-phim-moi-1

''Thủ phạm'' khiến anh chàng lao đao chính là những tấm hình selfie ấn tượng, quyến rũ. Dù làm mặt nũng nịu hay nhếch môi cười, anh chàng cũng khiến trái tim của fan ''tan chảy''.

isaac-tung-anh-hau-truong-phim-moi-2

Hot girl Hà Trúc cũng xuất hiện trong bộ phim mới này, đảm nhận vai nữ chính. Sau khi diễn cặp với Isaac trong MV Anh sẽ về sớm thôi, Hà Trúc tiếp tục vào vai người yêu của giọng ca Mr. Right và cùng anh đi khắp mọi nẻo đường. Cô cũng có đám mê ''chụp hình tự sướng'' giống bạn trai.

S.T nhận vai Hoàng tử Bóng Bẩy, một nhân vật vô cùng tự tin vào nhan sắc của mình

Ngoài Hà Trúc, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ S.T, Big Daddy, Duy Khánh. Ca sĩ S.T - cựu thành viên của nhóm 365 vào vai nam thần Chói Lóa, một nhân vật luôn tự tin vào ''nhan sắc trời cho'' của mình.

Big Daddy vào vai Hoàng tử bóng tối đầy mưu mô, sẵn sàng làm mọi cách để giành chiến thắng. Cả ba nhân vật nam sẽ trải qua một trận chiến selfie để tìm ra người đẹp trai nhất.

Big Daddy vào vai nam thần Bóng tối đầy mưu mô, sẵn sàng làm mọi cách để giành chiến thắng. Cả ba nhân vật nam sẽ trải qua một trận chiến selfie để tìm ra người đẹp trai nhất.

isaac-tung-anh-hau-truong-trong-phim-moi-5

Trên đường thực hiện nhiệm vụ, Isaac có một trợ thủ đắc lực và rất hài hước là Duy Khánh. Với tính cách tưng tửng, ''cô giáo Khánh'' mang đến những tình tiết gây cười cho khán giả khi xem phim.

Nổi lên bởi nhiều vai diễn hài hước trong những tiểu phẩm hài của Damtv như Giọng hát thiệt, Kính vạn bông,... bên cạnh đó là ấn tượng từ phim ngắn Hai chiếc cốc và MV đồng tính Trót yêu, Duy Khánh Zhou Zhou được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn bởi tài năng của mình.

Duy Khánh nổi lên từ những vai diễn hài hước trong các tiểu phẩm như Giọng hát thiệt, Kính vạn bông... Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng khi đóng trong phim ngắn Hai chiếc cốc và MV đồng tính Trót yêu.

isaac-tung-anh-hau-truong-vui-nhon-trong-phim-moi-7

Với chiếc điện thoại điện thoại Galaxy J7 Prime, các chàng trai thoải mái tạo dáng, selfie để tìm ra người đẹp nhất.

Phim Khổ vì đẹp sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12/4 sắp tới, và bạn sẽ được chứng kiến những cuộc chiến gay cấn giữa ba trai đẹp để giành ngôi nam vương đẹp nhất. Đón xem tập tiếp theo vào ngày 15/4 để xem Isaac phải tìm ai để nhường ngôi vương của mình

Phim Khổ vì đẹp lên sóng vào ngày 12/4 và khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những cuộc chiến giành ngôi nam vương đẹp nhất giữa ba chàng trai ở những tập tiếp theo.

Xem phim ngắn "Khổ vì đẹp" tập 1- Isaac đại chiến Big Daddy:

Thu Ngân

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment