Sunday, April 30, 2017

Music Bank tuyên bố không có vấn đề gì với chiến thắng của LABOUM trước IU

Theo đó, Music Bank phủ nhận tất cả các ý kiến cho rằng có khuất tất đằng sau chiến thắng của LABOUM trước IU tại sân khấu của chương trình này.

Đại diện của đài KBS cho biết: "Thứ hạng vào thứ 6 hàng tuần đều được xếp hạng dựa trên tổng số liệu từ các tuần trước" và xác nhận rằng chiến thắng của LABOUM là hoàn toàn không có vấn đề gì. KBS cũng cung cấp thêm rằng "Music Bank" tính điểm dựa theo các yếu tố: doanh số digital (65%), doanh số album đĩa cứng (5%), điểm bình chọn của khán giả (20%), và điểm phát sóng (10%). LABOUM có thể có được chiến thắng là nhờ đánh bại IU ở mặt trận doanh số album đĩa cứng (ca khúc "Can't Love You Anymore" của IU chỉ là sản phẩm pre-release).

Tuy nhiên, không giống như tranh cãi của BTS và IOI vào tháng 10 năm ngoái, KBS không đưa ra bất kì số liệu nào khác về chiến thắng này của LABOUM để có thể thuyết phục người hâm mộ.

Những lý do mà chương trình đưa ra không nằm ngoài dự đoán của các fan hâm mộ vì dường như đây là lời giải thích duy nhất hợp lý vào lúc này. Tuy nhiên, như vậy vẫn là chưa đủ với một chiến thắng có quá nhiều cách biệt.

Có vẻ như chiến thắng này của LABOUM sẽ còn là chủ đề bàn tán của các netizen trong một thời gian dài nữa.

Trước đó vào ngày 28/4, Music Bank làm người hâm mộ vô cùng sốc khi công bố LABOUM cùng với ca khúc "Hwi Hwi" dành chiến thắng trước IU với "Can't Love You Anymore". Đây cũng là lần đầu tiên LABOUM dành được chiến thắng trên một show ca nhạc sau 3 năm ra mắt. Việc LABOUM dành chiến thắng trước IU  gần như là điều không tưởng khi "Hwi Hwi" của LABOUM gần như không hề có mặt trên các bảng xếp hạng nhạc số, trong khi ca khúc "Can't Love You Anymore" của IU lại thống trị các trang web nghe nhạc lớn trong một khoảng thời gian khá dài. 

Bạn có thể nghe ca khúc "Hwi Hwi" tại đây:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment