Saturday, April 29, 2017

Huyền thoại Sechskies tung loạt sản phẩm kỷ niệm 20 năm ra mắt

Ngày 28/4, nhóm nhạc huyền thoại Sechskies đã chính thức phát hành album mới toanh đánh dấu một cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp. Cùng với đó, hai MV siêu chất lượng mang tên “Be Well” và “Sad Song” cũng được tung ra khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

YG rất "chịu chơi" khi để Sechskies tung liền 2 MV "chất lừ" 

“Sad Song” là một ca khúc có nhịp điệu nhanh mạnh, trái ngược hoàn toàn với ý nghĩa tiêu đề. Đáng chú ý hơn, ca khúc này được sáng tác và sản xuất bởi Tablo (Epik High) và Future Bounce. Trong khi đó, “Be Well” lại có giai điệu trầm buồn và lắng đọng hơn hẳn. Ngoài hai bài hát này, album kỷ niệm 20 năm của Sechskies còn có thêm 9 ca khúc khác để thỏa lòng mong chờ của người hâm mộ.

Và một ngày sau khi tung ra MV, các fan của Sechskies sẽ được chứng kiến thần tượng của mình lần đầu tiên trên một sân khấu âm nhạc của MBC sau 18 năm. Nhóm sẽ biểu diễn cả hai ca khúc chủ đề của album là “Sad Song” và “Be Well”. Ngoài ra chủ nhật ngày 30/04 nhóm cũng sẽ có màn biểu diễn tại sân khấu âm nhạc "Inkigayo" của SBS.

Sechskies ra mắt năm 1997 dưới trướng DSP Entertainment nhưng sau đó đã nhanh chóng tan rã khi vẫn còn trên đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2000 sau 3 năm hoạt động. Sechskies được xem là một trong 2 huyền thoại lớn nhất của ngành công nghiệp thần tượng của Hàn Quốc, cùng với H.O.T. Cả 2 nhóm này là những người tiên phong sáng tạo nên văn hóa fandom, màu bóng.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment