Sunday, April 30, 2017

GEE đứng đầu top 10 ca khúc K-Pop có điệp khúc hay nhất thế kỉ 21

Mới đây, Tạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới - Billboard vừa đưa ra danh sách "10 ca khúc K-Pop có điệp khúc hay nhất thế kỉ 21". Và đứng đầu danh sách này chính là ca khúc huyền thoại “GEE” của nhóm nhạc quốc dân SNSD.

Đây không phải điều bất ngờ bởi với những thành tích mà “GEE” đã làm được, ca khúc này xứng đáng là “huyền thoại của các huyền thoại”. Giai điệu vui tươi, gây nghiện cùng với concept tạo nên “cơn sốt” thời trang khiến “GEE” là “bất khả chiến bại” vào thời điểm bấy giờ. “GEE” đưa tên tuổi SNSD vụt sáng trên bầu trời Kpop, mang về vô số chiến thắng trên các sân khấu âm nhạc cũng như các giải thưởng lớn cho nhóm. Bởi vậy, chẳng có gì lạ nếu khi cho tới bây giờ “GEE” vẫn luôn có tên trong các bảng xếp hạng uy tín.

Xếp sau “GEE” lần lượt là 9 bản “hit” quen thuộc khác: Run to You (DJ Doc), Lies (Big Bang), Adult Ceremony (Park Jiyoon), Betrayal (Big Mama), Sorry Sorry (Super Junior), Tell me (Wonder Girls), Catallena (Orange Caramel), Already One Year (Brown Eyes) và Growl (EXO).

Cùng thưởng thức lại 10 ca khúc K-Pop có điệp khúc hay nhất thế kỉ 21 do Billboard bình chọn:

1. GEE (SNSD)

2. Run to You (DJ Doc)

3. Lies (Big Bang)

4. Adult Ceremony (Park Jiyoon)

5. Betrayal (Big Mama)

6. Sorry Sorry (Super Junior)

7. Tell me (Wonder Girls)

8. Catallena (Orange Caramel)

9. Already One Year (Brown Eyes)

10. Growl (EXO)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment