Sunday, April 30, 2017

Thật tốt khi ngần ấy năm trôi qua, ta vẫn thấy SS501 quan tâm đến nhau như thế

Trong buổi fanmeeting của Kim Hyun Joong có tên  "ANEMONE" được tổ chức vào ngày 29/4 mới đây, hai thành viên cũ của SS501 là Heo Young Saeng và Kim Kyu Jong đã đến để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với anh chàng trưởng nhóm.

Trong buổi fanmeeting, Kim Hyun Joong đã bất ngờ thông báo với các fan hâm mộ rằng "Kyu Jong và Young Saeng đã đến đây ngày hôm nay. Tôi thực sự cảm thấy rất biết ơn với việc đó". Sau đó, Hyun Joong muốn fan chào đón hai anh chàng, nhưng hóa ra cả hai đã ra về. Thậm chí Hyun Joong còn đùa rằng: "Có phải hai đứa đến chỉ để up ảnh lên Instagram không hả?"

Một hành động nhỏ nhưng cũng đủ chứng minh tình bạn thân thiết giữa các thành viên SS501 mặc dù nhóm đã tan rã. 

"ANEMONE" là fanmeeting đầu tiên của Kim Hyun Joong trong 4 năm trở lại đây, lần fanmeeting cuối cùng của anh chàng là vào năm 2013 tại Hàn Quốc.

5 thành viên của SS501 khi còn hoạt động cùng nhau

SS501 xuất hiện lần đầu tiên với 5 thành viên vào ngày 8 tháng 6 năm 2005 với đĩa đơn đầu tay, Warning. 5 thành viên gồm Kim Hyun Joong (trưởng nhóm), Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong, Park Jung Min, Kim Hyung Jun. Nắm trong tay lực lượng fan đông đảo và hùng hậu nhất nhì thị trường nhạc Kpop thời điểm đó, SS501 trở thành cái tên sáng giá trong bản đồ các nhóm nhạc Hàn Quốc và góp phần mạnh mẽ trong việc đưa làn sóng Hallyu ra thế giới.

Tuy nhiên, sau khi vướng phải những lùm xùm liên quan đến hợp đồng với công ty quản lý cũ DSP Media vào năm 2010, nhóm đã dừng hoạt động, các thành viên đều tách ra solo riêng. Trong khi Kim Hyun Joong trượt dài trong các vụ kiện cáo liên quan đến hành hung người yêu cũ, lái xe ô tô khi say xỉn,...thì các thành viên khác cũng không còn có sức ảnh hưởng mạnh trong lĩnh vực âm nhạc khi hoạt động đáng chú ý nhất chỉ là sự tái xuất khá lặng lẽ của 3 anh chàng Kim Hyung Joon, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong dưới cái tên SS301.

Tham khảo: Allkpop

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment