Thursday, March 30, 2017

SNSD sẽ biểu diễn tới 5 ca khúc trong lần thứ 5 đến Việt Nam

Mới đây, một fanpage khá lớn của SNSD tại Việt Nam đã hé lộ danh sách các ca khúc nhóm sẽ biểu diễn tại concert kỷ niệm 25 năm Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao sắp tới. Theo đó, 8 cô gái vàng nhà SM sẽ mang tới Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội một loạt những bản hit đình đám từng làm nên tên tuổi của nhóm bao gồm: Gee, Into The New World, You Think, Party và Lion Heart.

SNSD sẽ mang 5 bản hit "khủng" tới Hà Nội

Còn nhớ cách đây 3 năm, SNSD cũng từng biểu diễn 5 bài hát tại đại nhạc hội HEC Kpop Festival 2014 ở TP.Hồ Chí Minh. Nhưng đây là lần đầu tiên V-Sone tại Hà Nội có dịp được thỏa sức ngắm nhìn các cô gái tỏa sáng trên sân khấu như thế này.

Theo một số nguồn tin, SNSD sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài vào khoảng trưa ngày 1/4. Vì lịch trình dày đặc nên phải tới tận ngày biểu diễn nhóm mới có thể tới Việt Nam. Đồng hành cùng SNSD còn có nhóm nhạc nam NTC127 và trưởng nhóm Super Junior – Lee Teuk trong vai trò MC.

Hiện tại, SNSD đang tích cực dồn toàn lực cho các hoạt động cá nhân trước khi phát hành album kỷ niệm 10 năm hoạt động vào tháng 7. Và lịch trình ở Việt Nam là một trong số ít lần cả 8 cô gái cùng xuất hiện và đứng trên sân khấu cùng nhau. Bởi vậy, các fan đang rất mong chờ tới ngày được chứng kiến hình ảnh vô cùng đẹp này.  

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment