Thursday, March 30, 2017

Cô nữ sinh người Lào xinh đẹp như hot girl ở Học viện An ninh Nhân dân

Xuất hiện với một hình ảnh duyên dáng, xinh đẹp và tự nhiên bên tà áo dài là điều đã khiến cho LyMởi trở nên thật nữ tính, thu hút và thường bị lầm tưởng là một cô nữ sinh của Việt Nam.

Ly gây được ấn tượng mạnh cho người đối diện bởi làn da trắng hồng, một đôi mắt biết nói và nụ cười tỏa nắng, sẵn sàng làm tan chảy bất cứ ai khi tiếp xúc với cô. 

Vì đặc thù của ngành học nên hình ảnh của Mởi luôn song hành với bộ quân phục của người chiến sĩ an ninh.

Tuy nhiên,ngoài giờ hành chính hay khi đi chơi cùng bạn bè, Ly lại trở nên thật năng động,khỏe khoắn và có khi là khá sành điệu bởi style của mình.

 

 

Trang phục thường ngày của LyMởi thường là áo phông oversize được mix với quần jeans rách hay diện chiếc váy yếm rất “teen”, đi cùng đó là các đôi giày thể thao như conver, adidas…mang lại sự khỏe khoắn và năng động. Đôi khi,để tạo nên sự mới mẻ cho bản thân, Ly lại chọn mặc một chiếc áo trễ vai, những chiếc váy body mix cùng đôi giày cao gót.

Không chỉ được biết đến với vẻ ngoài dễ thương mà LyMởi LaoLy còn khiến cho bạn bè yêu quý bởi sự năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. 

Chia sẻ về bản thân, Ly cho biết: “Từ bé tôi đã có mơ ước trở thành một chiến sĩ an ninh và Việt Nam là đất nước mà tôi lựa chọn để thực hiện ước mơ ấy. Con người Việt Nam thân thiện, mến khách và thực sự tôi xem nơi đây chính là quê hương thứ hai của mình. Phải chăng những nét đẹp mà các bạn nhận xét về tôi có được là do chính từ những gì tôi được học tập, được rèn luyện và trau dồi tại ngôi trường mà tôi đang theo học-Học viện An ninh Nhân dân”.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment