Friday, March 31, 2017

Mai Quốc Việt xấu hổ vì đã 'bơ' bạn gái Hoài Lâm trong đám cưới

Sau nửa tháng, nam ca sĩ mới phát hiện ra khoảnh khắc 'vô duyên' của mình.

Mai Quốc Việt mải mê chụp ảnh cùng Hoài Lâm. Video: Vân An

Nửa tháng trước, Mai Quốc Việt làm đám cưới với bạn gái Việt kiều Canada tại TP HCM. Trong buổi tiệc, một số đồng nghiệp thân thiết với anh đã đến dự, trong đó có ca sĩ Hoài Lâm. Con trai nuôi Hoài Linh trở thành tâm điểm trong dàn khách mời vì anh còn dẫn theo bạn gái Hoàng Ngọc

Mai Quốc Việt và Hoài Lâm chơi thân với nhau từ khi cả hai còn chưa nổi tiếng. Họ đều có khả năng nhái giọng người khác và lần lượt đạt thành tích cao tại Gương mặt thân quen 2014, 2015. Sau này, tuy đều đã là những ca sĩ có tên tuổi, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt. Hôm đám cưới, vừa thấy Hoài Lâm, Mai Quốc Việt vội chạy lại đón bạn, sau đó cả hai còn nhắng nhít tạo dáng chụp ảnh chung. Trong lúc này, bạn gái Hoài Lâm đứng một bên, lạc lõng nhìn bạn trai mải mê trò chuyện với chú rể. Một lát sau, Hoài Lâm mới dẫn Mai Quốc Việt lại giới thiệu người yêu. Song, chủ nhân buổi tiệc chưa kịp nói lời nào với cô, đã vội di chuyển sang khu vực khác để chụp ảnh với các khách mời. Hoài Lâm vội kéo tay bạn gái vào backdrop chụp ảnh cùng Mai Quốc Việt và những người bạn khác.

mai-quoc-viet-xau-ho-vi-da-bo-ban-gai-hoai-lam-trong-dam-cuoi

Hoàng Ngọc đứng chơ vơ một bên trong khi Hoài Lâm vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng chú rể Mai Quốc Việt. Ảnh: Nguyễn Thành

Đoạn video ghi lại cảnh này đã đăng tải trên mạng từ hôm đám cưới, nhưng đến tận hôm qua, 30/3, Mai Quốc Việt mới xem. Anh cảm thấy rất áy náy về sự việc nên đã gửi lời xin lỗi đến Hoài Lâm cũng như Hoàng Ngọc. Nam ca sĩ cho biết, anh vô tình nên không để ý đến bạn gái đang đi cùng Hoài Lâm. Khi xem lại đoạn video, anh thấy rất xấu hổ vì mình đã vô tâm. "Có sai có nhận mới đáng mặt đàn ông. Không cần phải biện minh cho lý do nào cả. Xin chân thành xin lỗi em và những ai có mặt hôm đó, cùng các bạn xem được video này".

Ở dưới những đoạn video được chia sẻ trên Youtube, rất nhiều khán giả bình luận. Họ cho rằng Mai Quốc Việt vô duyên, chỉ lo tiếp chuyện bạn mình mà không màng đến sự có mặt của người khác. Một số khán giả lại bênh vực nam ca sĩ, thấy anh không có gì sai vì Hoàng Ngọc là "khách không mời mà đến".

Trước những bình luận trái chiều, Mai Quốc Việt khẳng định: "Tâm tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy khi gặp hai em. Cảm ơn và trân trọng những góp ý của các bạn". 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment