Friday, March 31, 2017

SNSD hào hứng tập luyện để chuẩn bị qua Việt Nam

Tối 30/3, thành viên Sooyoung của SNSD đã đăng tải hình ảnh 8 cô gái tụ họp tại trụ sở SM và cùng nhau tập luyện. Ngay sau khi tấm hình lên sóng, các fan đã đoán già đoán non rằng phải chăng SNSD đang chuẩn bị cho album mới phát hành vào tháng 7 tới đây.

Hình ảnh được Sooyoung đăng tải trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sau đó thành viên Sunny đã bình luận để xác nhận rằng 8 cô gái chỉ đang cùng nhau tập dượt lại các tiết mục sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 1/4. Bởi đã quá lâu rồi họ không đứng chung sân khấu với nhau mà bận rộn cho các lịch trình cá nhân. Đặc biệt, SNSD còn biểu diễn tới 5 ca khúc, nhiều hơn hẳn so với một sự kiện thông thường. Cả 5 bài hát đều là những bản “hit” đình đám: Gee, Into The New World, You Think, Party và Lion Heart. Nhóm sẽ biểu diễn xen kẽ xuyên suốt chương trình.

Không lâu sau đó, Tiffany cũng đăng lên Instagram một đoạn clip ngắn có đầy đủ các thành viên SNSD. 8 cô gái gửi lời chào “chớp nhoáng” tới fan Việt khiến cộng đồng V-Sone dậy sóng. Dường như chính SNSD cũng rất hào hứng khi được cùng nhau tham gia một sự kiện như thế này.

Theo nguồn tin từ fanpage lớn nhất của SNSD tại Việt Nam, các cô gái sẽ không tới Hà Nội cùng một lúc mà chia thành hai đợt. Cụ thể, sẽ có 3 thành viên đặt chân tới sân bay Nội Bài vào tối 31/3. Trong khi đó, 5 thành viên còn lại sẽ tới vào trưa ngày 1/4 vì vướng hoạt động riêng. Đồng hành cùng SNSD còn có nhóm NCT127 và trưởng nhóm Super Junior – Lee Teuk trong vai trò MC. Chương trình diễn ra vào tối ngày 1/4 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment