Wednesday, March 29, 2017

Muôn kiểu phản ứng khi biết tin nhà sắp có em bé

Video "Tôi sẽ làm bố" thu hút hơn 4,7 triệu lượt người xem chỉ trong 3 ngày

Tháng 6/2016, một video cảm động ghi lại thời điểm các quý ông được vợ thông báo đã mang bầu gây sốt trên mạng xã hội. Có anh chàng bất ngờ đến đánh rơi món đồ đang cầm trên tay. 

Chàng mở to mắt và lắp bắp hỏi lại: "Em đã mang thai phải không?". Tiếp đến là những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm và câu nói hạnh phúc: "Anh sẽ làm cha". Một số người thậm chí không ngăn được nước mắt vì hạnh phúc.

Phản ứng của mọi người trong nhà khi biết sắp có thêm thành viên

Không chỉ những ông bố, các thành viên khác trong nhà như các cụ, bố mẹ, anh chị... cũng có những phản ứng rất hài hước khi biết con cháu đang mang bầu. Video tổng hợp trên trang Brightside từng hút hàng trăm nghìn lượt xem đầu năm 2016.

Mọi người đều không thể giấu nổi cảm xúc của mình khi biết tin vui, để rồi nhẩy cẫng lên hay hò hét như một đứa trẻ. Những phản ứng hài hước nhưng khiến nhiều người rơi nước mắt.

Chồng khóc nức nở khi biết vợ có thai sau 15 năm hiếm muộn 

Đôi vợ chồng người Anh Dana Griffin-Graves và Arkell Graves đều 42 tuổi. Họ luôn cố gắng để có con từ ngày kết hôn nhưng bốn lần sảy thai và một em bé bị mất ngay khi còn trong bụng mẹ. 

Đầu năm 2015, Dana vô tình biết cô đang mang bầu 5 tháng. Vì muốn tạo bất ngờ cho chồng, Dana đã đặt bức ảnh siêu âm em bé trong lò nướng và giả vờ nhờ chồng lấy bánh ra. Người chồng lúc đầu không để ý nhưng khi anh phát hiện bức ảnh, anh ngạc nhiên đến sững sờ rồi khóc nức nở.

Hành động bất ngờ của chàng trai khi bạn gái thông báo có bầu

Tháng 11/2015, một cô gái Trung Quốc đã thử lòng bạn trai bằng cách giả vờ mình có bầu. Cô đã mượn que thử thai có 2 vạch của một người bạn, và nói chuyện rất thẳng thắn với bạn trai mình. Video từng thu hút tới 2 triệu lượt xem trong vòng vài ngày.

 

Lúc đầu, chàng trai tỏ ra rất dửng dưng cho đến khi xem xét rất kỹ chiếc que thử. Cuối video, anh chàng lẳng lặng đứng lên và mở tủ, lấy nhẫn ra cầu hôn bạn gái. Cô gái sau đó đã thú nhận đây là màn thử lòng. Tuy nhiên, hành động của anh chàng khiến cô rất mãn nguyện.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment