Thursday, March 30, 2017

Lộ lịch trình siêu “hot” của EXID tại Việt Nam ngày 8/4

Mới đây, thông tin EXID sẽ tiếp tục hội ngộ fan Việt ngay trong tháng 4 khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Bởi chỉ vài ngày trước, nhóm nhạc này vừa biểu diễn trong một đại nhạc hội tại Hà Nội. Cụ thể, EXID sẽ góp mặt trong sự kiện “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017” nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Hàn. Toàn bộ sự kiện đều không bán vé và mở cửa tự do.

Theo lịch trình, EXID sẽ biểu diễn trong 1 giờ đồng hồ

Theo lịch trình của BTC cung cấp, EXID sẽ biểu diễn vào tối ngày 8/4. Đặc biệt, nhóm sẽ có hẳn một giờ đồng hồ để giao lưu với fan Việt tại khu vực phố đi bộ Hà Nội. Đây là một tin cực kì vui với fan hâm mộ bởi rất khó có cơ hội được gặp EXID lâu như vậy.

Các V-Leggo có lẽ là những người hạnh phúc nhất khi được gặp EXID tới 3 lần chỉ trong vòng 4 tháng

Ngoài EXID, sự kiện còn có sự tham dự của của các ca sĩ, nhóm nhạc khác như SNUPER, FANTA-STICK, JUMP và các ca sĩ Việt Nam. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi và giải trí thú vị dành cho khách tham dự đặc biệt là giới trẻ. Có thể kể đến là hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu tại các gian hàng văn hóa, du lịch, dịch vụ của Hàn Quốc và Hà Nội.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 8-9/4 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ - Phố đi bộ Hồ Gươm hứa hẹn sẽ mang tới cho người tham gia nhiều trải nghiệm và những niềm vui bất tận.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment