Friday, March 31, 2017

SNSD & nhóm NCT127 sẽ biểu diễn trong “Đêm nhạc thần tượng-Đồng hành”

SNSD sẽ mang 5 bản hit "khủng" tới Hà Nội

Thông tin trên được ông Lee Dae Joong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam đưa ra trong buổi họp báo tổ chức sáng 28-3 tại Hà Nội. Theo ông Lee Dae Joong, đây là chương trình nghệ thuật phi lợi nhuận với sự chủ trì của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam.

Đây là lần thứ 4 chương trình “Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành” được tổ chức tại Hà Nội kể từ năm 2008 và hứa hẹn lần này sẽ là một không gian lễ hội, bữa tiệc âm nhạc ấn tượng, ý nghĩa mà nghệ sĩ nổi tiếng hai nước dành tặng khán giả Việt - Hàn.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc góp mặt tại chương trình lần này là nhóm Girls’ Generation (SNSD) và nhóm NCT127. Girls' Generation là một nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc ra mắt công chúng vào năm 2007 và được xem là “Nhóm nhạc quốc dân” cũng như là một trong những thần tượng tiêu biểu của làn sóng Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới. Nhóm đã từng đạt hạng mục Video âm nhạc của năm tại lễ trao giải YouTube Music Awards năm 2013. 

Girls’Generation cũng là nhóm nhạc châu Á đầu tiên có 5 video âm nhạc đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube với "Gee", "I got a boy", "The Boys", "Mr. Taxi" và "Oh!". NCT127 là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016. NCT là viết tắt của từ Neo Culture Technology và hiện nay nhóm đang dần thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á trong đó có Việt Nam với các bản hit “Firetruck” hay “Limitless”.

Đêm diễn còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Thùy Linh và 2 MC nổi tiếng Lee Teuk (thành viên của nhóm Super Junior) và Phí Nguyễn Thùy Linh (MC của Đài Truyền hình Việt Nam).

Theo ban tổ chức, đây là đêm nhạc phi lợi nhuận nên không bán vé, toàn bộ kinh phí thu được từ sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức đồng hành cùng chương trình sẽ trao ủng hộ những học sinh, sinh viên tiêu biểu của Việt Nam và các gia đình đa văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment