Wednesday, March 29, 2017

5 kiểu bồn tắm lạ mắt có thể xách đi khắp nơi

1. Bồn tắm mỏng dính của Đức

Nằm trong bồn tắm thư giãn sau giờ làm là điều nhiều người mơ ước nhưng lắp đặt thiết bị này vừa mất nhiều tiền vừa tốn diện tích. Nhà thiết kế Carina Deuschl đã sáng tạo ra bồn tắm xếp gọn làm từ sợi carbon nhẹ. Chủ nhà có thể vệ sinh bồn bằng máy giặt.

2. Bồn tắm dạng phao giá rẻ 1-2 triệu đồng

Kiểu bồn tắm giá rẻ được nhiều vận động viên chuyên nghiệp chọn để ngâm cơ thể, phục hồi sức khỏe. Chỉ mất 3 phút để bơm phồng bồn tắm, 10-15 phút để cho nước vào bồn. Chủ nhà có thể cho nước ấm, đá lạnh vào bồn.

3. Bồn tắm đủ chỗ cho 4-6 người

Chủ nhà có thể dễ dàng mở tung bồn tắm rộng rãi trong vòng vài phút. Sản phẩm có giá khoảng 700 USD có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, làm bồn sục.

4. Bồn tắm gấp gọn chỉ mất 2 phút để mở

Thiết kế đơn giản và tiện lợi của bồn tắm mini giúp cho phụ nữ cũng có thể thao tác gập, mở dễ dàng. Bồn làm bằng chất liệu nhựa siêu bền nên có thể dùng suốt nhiều năm và trong cả điều kiện ngoài trời.

5. Bồn tắm giống chiếc võng có nước nóng

Có giá cao, từ 450 tới 2.000 USD, chiếc võng kiêm bồn tắm này từng gây xôn xao cộng đồng mạng suốt thời gian dài. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều nơi. Nước tắm được làm nóng an toàn, chất liệu làm võng chắc chắn, chịu đựng được trọng lượng của 2 người lớn.

An Yên
Video: Ravi, Xtend

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment