Saturday, May 28, 2016

Ngô Kiến Huy 'méo mặt' vì bánh kem ớt sừng trâu

Tham gia Gương cười, Ngô Kiến Huy hóa thân thành “công tử bạc phận”. Dưới sự đưa đường dẫn lối của host Đại Nghĩa, nam ca sĩ điển trai đã phải ngậm ngùi nếm mùi cay cú.

Tham gia tiết mục Gương cười của chương trình hài Ai cũng bật cười 29/05/2016, Ngô Kiến Huy hóa thân thành “công tử bạc phận”, chiếc gương phiên bản soái ca của “công tử bạc tỷ” Minh Nhí.  Dưới sự đưa đường dẫn lối của host Đại Nghĩa, nam ca sĩ điển trai đã phải ngậm ngùi nếm mùi cay cú nhiều lần.

Trong công cuộc chinh phục người đẹp, nếu Minh Nhí hạnh phúc với sự trợ giúp của host và có nhiều động lực vì nhan sắc xinh xắn người đẹp “xịn” thì Ngô Kiến Huy phải lay hoay trong những trò hành hạ và còn bị “ép buộc” cưa cẩm mỹ nhân phiên bản lỗi do Hải Triều – cây hài hot trên cộng đồng mạng thể hiện.

Trong khi Minh Nhí hạnh phúc thưởng thức chiếc bánh kem dâu rừng ngọt lịm thì “chàng Bắp” đã phải kêu trời với bánh kem nhân ớt sừng trâu. Những trò hành hạ đã từng đẩy nhiều khách mời hiền lành vào tình cảnh oái ăm, nhưng với sự lém lỉnh thông minh của mình, Ngô Kiến Huy liệu có chấp nhận “đầu hàng” hay sẽ phản công lại đội chủ nhà bằng những chiêu đối phó có một không hai?

Ngô Kiến Huy đã “bật mí” anh chắc chắn không hề cam chịu như những khách mời trước mà liên tục thể hiện bản lĩnh “thanh niên cứng” trước sức tấn công của hai cao thủ lắm chiêu. Hãy đón xem Ai cũng bật cười tuần nay để thấy anh chàng đã “tung chiêu” thế nào trước sự “càn quét” của đối thủ.  Ngoài Ngô Kiến Huy, diễn viên hài Hải Triều cũng là nhân tố mang đến tiếng cười thú vị với phong cách bắt chước hết sức lố của mình. 

Nếu những khách mời lần trước khiến khán giả phải “xót xa” vì thấy họ bị hành hạ tơi tả, thì khách mời tuần này -  Ngô Kiến Huy lại mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi tỏ ra không “dễ ăn hiếp” trước hai danh hài Minh Nhí, Đại Nghĩa.

Góp mặt trong tiết mục Sáng tạo bá đạo của chương trình hài Ai cũng bật cười, Trường Giang – La Thành khiến khán giả “bùng nổ” khi tham gia đóng quảng cáo cho dịch vụ bẻ khóa Siêu tốc với 3 phiên bản siêu hài: Đô Rê Mon vô cùng đáng yêu, Bạch xà lâm li bi đát và Xác ướp Ai Cập bí ẩn.

Hình ảnh tập 3:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment