Tuesday, May 31, 2016

Kiều Ngân tình tứ ôm Loy Hồ Đức Lợi ở bãi biển

Thứ ba, 31/5/2016 09:56 GMT+7

Chân dài diễn xuất tình cảm với cựu thành viên V.Music trong MV 'Be my girl' của anh.

kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien
kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-1

Sau thời gian im ắng, Loy Hồ Đức Lợi - cựu thành viên nhóm V.Music - đánh dấu sự trở lại bằng hình ảnh và MV mới 'Be my girl'. Đây là dự án anh ấp ủ trong suốt năm qua. 

kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-2

Nội dung MV kể về câu chuyện tình yêu đẹp, mới chớm nở, đôi tình nhân luôn hạnh phúc, lãng mạn bên nhau. Họ cùng đi đến những chân trời mới, cùng vượt qua những khó khăn thử thách. MV do đạo diễn 9X Luk Vân thực hiện.

kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-3

Trong MV, Hồ Đức Lợi diễn cùng chân dài Kiều Ngân với những cảm xúc chân thành và dễ thương nhất. Kiều Ngân cũng là người chị, người bạn thân thiết trong nghề của anh.

kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-4
kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-5

Trong MV, Loy mặc trang phục năng động, trẻ trung, mái tóc trắng khói đầy thời trang còn Kiều Ngân quyến rũ và sexy,

kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-6

MV quay tại Bàu Trắng - bãi biển ở Bình Thuận. Loy hy vọng MV lần này sẽ cho khán giả thấy được sự lột xác trong phong cách, trong giọng hát, dòng nhạc của anh. Nam ca sĩ chia sẻ: 'Trong thời gian vắng bóng thị trường âm nhạc, tôi đã rất cố gắng tìm ra hướng đi cho riêng mình. Hy vọng khán giả sẽ thấy sự nỗ lực, cố gắng của tôi' (xem MV).

kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-7

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Hồ Đức Lợi đã có rất nhiều những kỷ niệm cũng như gặp không ít khó khăn, đặc biệt là vấn đề tài chính. Ngoài ra, anh còn nhiều lần gặp trục trặc về kế hoạch, ê kíp làm việc, dẫn đến việc quyết định ghi hình bị trở ngại. 

kieu-ngan-tinh-tu-om-loy-ho-duc-loi-o-bai-bien-8

Sau 'Be my girl', nam ca sĩ đến từ Đồng Nai sẽ tiếp tục những dự án mới của mình với mong muốn hoạt động mạnh mẽ cũng như tạo được sự đột phá trong thị trường showbiz Việt. 

Hân Quy

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment