Tuesday, May 31, 2016

Kangaroo làm vỡ ngực người phụ nữ đạp xe

kangaroo-lam-vo-nguc-nguoi-phu-nu-dap-xe

Cú nhảy của con kangaroo khiến một người phụ nữ ở phía nam Australia bị vỡ túi ngực. Ảnh minh họa: Thinkstock.

Theo News.com.au, tai nạn xảy ra khi Sharon Heinrich, 45 tuổi và người bạn tên Helen Salter, 47 tuổi, đạp xe cùng nhau trên tuyến đường dành cho du khách ở khu vực trồng nho tại thung lũng Clare vào tuần trước. Họ bất ngờ trông thấy một con kangaroo lớn đứng ở vệ đường.

Khi họ đến gần, con kangaroo lao qua đường và nhảy lên người Heindrich. Chân sau của nó đạp trúng người cô. Sau đó, con vật lại bật lên từ trên lưng Salter. Cú nhảy của con kangaroo khiến cả hai ngã khỏi xe, trong khi con vật tiếp tục di chuyển và không bị bất kỳ thương tích nào.

kangaroo-lam-vo-nguc-nguoi-phu-nu-dap-xe-1

Sharon Heinrich trong phòng chờ phẫu thuật thay túi ngực. Ảnh: AAP.

"Tôi thoáng trông thấy con kangaroo ở rìa đường. Tôi vừa nghĩ ‘nó thật dễ thương’ thì con vật nhảy lên người tôi và dùng tôi làm bệ nhảy tiếp lên người bạn tôi. Chúng tôi văng xa khoảng 1,5 mét khi va vào nó. Tôi nằm sấp trên mặt đất và không thể thở bình thường suốt 10 phút", Heinrich kể lại.

Heinrich bị gãy ba chiếc xương sườn và phải phẫu thuật vào tuần này để thay túi ngực bị hỏng sau cú va đập. Trong khi đó, Slater bị chấn động não và trẹo cổ. Cả hai làm việc ở một nhà dưỡng lão ở thị trấn Clare và từng bắt gặp kangaroo trong khu vực nhiều lần trước đây.

Xem thêm: 

Phương Hoa

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment