Monday, May 30, 2016

Trương Thế Vinh 'trốn' vợ đến mừng Cao Thái Hà

Thứ hai, 30/5/2016 09:22 GMT+7

Nam diễn viên một mình đến chia vui với đồng nghiệp khai trương lounge, tối 29/5.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha

Tối qua, Trương Thế Vinh mặc đơn giản đến dự khai trương lounge của diễn viên Cao Thái Hà. Anh đi một mình, không có vợ sắp cưới đi cùng. Cách đây không lâu, Trương Thế Vinh vừa bí mật làm lễ đính hôn với một phi công xinh đẹp. Họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng bảy tới. 

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-1

Trương Thế Vinh dành lời chúc mừng đặc biệt đến Cao Thái Hà. Anh cho biết, khoảng thời gian đóng chung phim ‘Chạm vào danh vọng’ của đạo diễn Minh Cao giúp anh hiểu hơn và quý mến tính tình nữ đồng nghiệp. Anh hứa hẹn sẽ thường xuyên đến lounge để ủng hộ Cao Thái Hà.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-2

Cao Thái Hà mặc bộ đầm đen lộng lẫy, 'xuyên thấu' khoe khéo đôi chân nuột nà tại sự kiện.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-3

Cao Thái Hà từng tham dự một số cuộc thi nhan sắc và hiện là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Sau thời gian đóng phim, cô quyết định lấn sân kinh doanh. 'Nếu sống bằng nghiệp diễn, tôi vẫn có thể chu toàn mọi thứ nhưng tôi muốn thử sức lĩnh vực kinh doanh để khám phá thêm khả năng tiềm ẩn. Tôi thấy mình còn rất trẻ nên tận dụng hết khối óc để phát triển sự nghiệp là điều nên làm. Quyết định của tôi được gia đình ủng hộ hết mình, nên cảm thấy an tâm hơn'.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-4

Diệp Bảo Ngọc mặc váy ôm khoe vai trần gợi cảm dự sự kiện.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-5

Cũng vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc động viên Cao Thái Hà cố gắng đảm đương tốt hai lĩnh vực đang theo đuổi. Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc khuyên Cao Thái Hà dù khó khăn mấy cũng không nản lòng vì con đường kinh doanh cần sự điềm tĩnh và kiên trì.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-6

Đến dự sự kiện còn có diễn viên Vũ Ngọc Ánh.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-7

Vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn dù bận rộn vẫn đến chúc mừng đàn em.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-8

Ca sĩ Hoàng Rapper.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-9

Diễn viên Đức Long.

truong-the-vinh-tron-vo-den-mung-cao-thai-ha-10

Diễn viên Anh Tuấn của phim 'Những nụ hôn rực rỡ'.

Ảnh: Vũ Huy Bình

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment