Monday, May 30, 2016

Trường Giang chọc Thái Trinh vì lùn giống mình

Trong lúc giới thiệu chủ đề Thiên đường ẩm thực về các món ăn tốt cho xương , Trường Giang đã “chê” Thái Trinh là có chiều cao khiêm tốn giống hệt mình.

Tối 29/5, tập 2 của chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực mùa 2 đã lên sóng trên kênh HTV7 và THĐT2 cùng chủ đề “Thức ăn tốt cho xương”. Với 6 người chơi trẻ trung, sôi nổi là Kim Nhung, Tronie, Thái Trinh, Suni Hạ Linh, Kelly, Minh Luân, “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang lại được dịp “chặt chém” bằng những chiêu trò “bá đạo”. Tronie – Thái Trinh – Kim Nhung được xếp vào cùng một đội, đối đầu với họ là đội chơi hài hước, duyên dáng gồm Suni Hạ Linh – Kelly – Minh Luân.

Ngay từ phần giới thiệu chào sân, sàn đấu Thiên đường ẩm đã trở nên sôi nổi vì quyết tâm chiến thắng cao độ từ 2 đội chơi. Tronie thậm chí còn làm Trường Giang và các người chơi còn lại bật cười vì mải mê bày tỏ niềm yêu thích ăn uống mà bỏ qua cả phần giới thiệu đồng đội. 

Thái Trinh ngay sau đó cứu nguy cho “người yêu tin đồn” Tronie bằng cách khoe giọng ngọt ngào qua một đoạn cải lương. Riêng Trường Giang lại chứng tỏ độ tinh quái bằng cách lấy chiều cao của Thái Trinh ra châm chọc. Trong lúc giới thiệu chủ đề về các món ăn tốt cho xương, Trường Giang đã “chê” Thái Trinh là có chiều cao khiêm tốn giống hệt mình.

Ở vòng 2, vì bị nhịn đói quá lâu, cựu thành viên nhóm 365 – Tronie đã không còn giữ được hình tượng “soái ca”. Bất chấp sự ngăn cản của Trường Giang, Tronie đã đi “xin ăn” đối thủ. Thấy Tronie quá đáng thương, Kelly dịu dàng gắp 1 miếng thịt cho anh. Chưa kịp hưởng hạnh phúc thì Tronie đã bị Trường Giang “cướp đoạt” đồ ăn. Tuy nhiên sau đó anh cũng được đền bù bằng việc cho nhập tiệc cùng đội chiến thắng. Và cái giá mà Tronie phải trả đó là bị Trường Giang chọc ghẹo rằng anh đang ăn chực.

Ở một tình huống khác, Minh Luân và Trường Giang có màn đối đáp thú vị về lời đồn nếu nam giới dùng đồ ăn, thức uống làm từ đậu nành nhiều quá thì sẽ không tốt cho sinh lý. Trên sân khấu Thiên đường ẩm thực, Trường Giang đã cung cấp cho người xem những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề được nhiều người quan tâm này.

Kết thúc chương trình, Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly giành phần thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ là bột thực phẩm Taiky. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Minh Luân – Suni Hạ Linh – Kelly sau khi giành chiến thắng ấn tượng ở 2/3 vòng thi.

Hình ảnh tập 2:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment