Tối 2/5, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chuỗi “thả thính” không có hồi kết với một đoạn teaser MV chỉ vỏn vẹn 23 giây. Tuy nhiên, phân nửa trong số đó là hình ảnh của dòng của logo M-TP Entertainment và tấm poster màu đỏ “Sơn Tùng M-TP, Chạy Ngay Đi” đang được chia sẻ rầm rộ suốt nhiều ngày qua.
Sơn Tùng đã sẵn sàng trở lại "thống trị" các BXH Vpop |
Những gì được hé lộ chỉ là hình ảnh Sơn Tùng cầm dao trên tay và chẳng biết anh chàng sẽ làm gì tiếp theo. Thậm chí, không hề có một nốt nhạc nào của bài hát được hé lộ khiến sự bí ẩn ngày một tăng thêm.
Dù vậy, chỉ vài giây ngắn ngủi như thế cũng khiến đoạn teaser leo thẳng vị trí #3 trên tab thịnh hành của Youtube. Chưa đầy 24 giờ, MV teaser đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích. Con số thống kê này đã phần nào thể hiện được sức hút khủng khiếp của Sơn Tùng.
Đoạn teaser trailer ngắn ngủi đã vượt mộc 1 triệu views sau chưa đầy 24 giờ |
Trước đó, Tối 29/4, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích khi chính thức hé lộ về dự án âm nhạc trở lại của mình với tựa đề “Chạy Ngay Đi”. Bên cạnh tấm poster mang concept đầy ma mị, việc Sơn Tùng đăng kèm dòng hashtag bằng tiếng Thái “#เรียกใช้เดี๋ยวนี้” (cũng có nghĩa là “Chạy ngay đi”) khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, đưa ra nhiều giả thiết về ẩn ý mà nam ca sĩ muốn gửi gắm sau đó. Hiện tại, vẫn chưa biết ca khúc mới sẽ được lên sóng chính thức vào thời điểm nào. Nhưng chắc chắn Sơn Tùng sẽ là một trong những cái tên “phủ sóng” Vpop trong thời gian tới.