[unable to retrieve full-text content]
Thả cục sắt vào nước sẽ chìm ngay nhưng tàu thuyền làm từ sắt nặng lên đến hàng trăm nghìn tấn lại nổi được, vì sao? (Thiên)
Chi Anh |
Nữ ca sĩ sống cùng chồng và con trai tại căn hộ cao cấp tại quận Ba Đình, Hà Nội, có tông màu chính là nâu gỗ và trắng.
Căn hộ của ca nương Kiều Anh rộng khoảng 300m2 thuộc một chung cư cao cấp ở quận Ba Đình, Hà Nội. Ngoài bếp và phòng khách, ngôi nhà này còn có 2 phòng ngủ lớn, một phòng để giày và một phòng làm việc. Không gian bếp và phòng khách thông nhau. Lối đi từ cửa vào phòng khách được trải sỏi và đá để làm điểm nhấn. |
Cách đây hơn một năm, căn hộ này chủ yếu có màu nâu của gỗ. Sau khi mẹ chồng tách ra ở riêng, Kiều Anh và ông xã đã cải tạo, thiết kế lại ngôi nhà này với nhiều mảng màu trắng để phù hợp với phong cách của người trẻ. Những dàn đèn vàng cung cấp ánh sáng đồng thời tạo cảm giác ấm áp cho phòng khách. |
Ở phòng khách, ngoài các phương tiện giải trí của người lớn, ca nương Kiều Anh còn sắp xếp thêm đồ chơi của bé Soup để bố mẹ vừa có thể xem tivi, nghe nhạc vừa trông em bé. Nữ ca sĩ sử dụng nhiều cây xanh để trang trí cho căn hộ của mình. |
Bàn thờ được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà với các vách ngăn lớn bằng gỗ, vừa giữ được sự tôn nghiêm vừa hài hòa với thiết kế tổng thể. |
Vợ chồng Kiều Anh đặc biệt chăm chút cho các không gian thư giãn trong nhà. Ban công chính được trồng nhiều cây cối, đặt ghế tựa để nữ ca sĩ ngắm thành phố từ trên cao. Ông xã cô cũng thường xuyên ngồi đây để đọc sách hoặc hút thuốc. |
Lan can của ban công trở nên sinh động với tiểu cảnh sen đá. Khay trồng cây cũng được làm bằng gỗ để hài hòa với tổng thể ngôi nhà. |
Ở một ban công khác, Kiều Anh sử dụng giàn cây thủy sinh và gối ôm nhiều màu sắc để trang trí. Ban công này ngăn cách với phòng khách bằng cửa kính cỡ lớn. Mỗi khi bé Soup ngủ, vợ chồng cô thường kéo rèm và cùng nhau ngồi đây uống trà, đọc sách để có thể quan sát con trai từ xa. Đây là không gian được Kiều Anh yêu thích nhất. |
Khác với những không gian còn lại của ngôi nhà, phòng ngủ chính được lát sàn gỗ sáng màu và hàng chục chiếc đèn âm trần. Vợ chồng ca nương dùng mảng tường bằng gỗ làm điểm nhấn. |
Nữ ca sĩ dành riêng một góc để trưng bày đồ kỷ niệm. Đây cũng là bàn thay tã cho bé Soup. |
Một góc tường của phòng ngủ được trang trí bằng những bức ảnh cưới của Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh. |
Góc bàn trang điểm của ca nương Kiều Anh. Nữ ca sĩ có sở thích đặc biệt với son môi khi sở hữu hàng chục thỏi son đủ các màu, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Từ ngày có bầu và sinh bé Soup, Kiều Anh lựa chọn mỹ phẩm rất kỹ. Cô chỉ sử dụng những sản phẩm không có thành phần gây kích ứng cho da em bé. |
Nữ ca sĩ dành riêng một phòng để tủ giầy, tủ quần áo của mình và ông xã. Kiều Anh sở hữu các loại giày đa dạng kiểu cách, thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Valentino, Manolo Blahnik, Gucci, Dolce & Gabbana, Christian Louboutin... |
Ảnh: Thành Đạt
Bà Mavi McFarlane, ở bang Washington, đã rất tức giận khi phát hiện nhà bị trộm, mất nhiều đồ nữ trang quý giá. Bọn chúng đập vỡ cửa kính để vào nhà khi bà đi vắng.
Nhưng thay vì báo cảnh sát, cụ bà 70 tuổi quyết định tự mình điều tra, lên kế hoạch tóm cổ bọn chúng.
Theo The Mirror, kiểm tra số đồ bị mất, bà Mavi phát hiện mất cả thẻ tín dụng. Bà ngay lập tức gọi đến ngân hàng, kiểm tra vị trí lần giao dịch gần nhất và biết chiếc thẻ được sử dụng tại một trạm xăng địa phương.
Bà Mavi lên kế hoạch tìm bọn trộm trước khi nhờ cảnh sát trợ giúp. Ảnh: The Mirror. |
Bà Mavi đã lái xe ngay tới đó, nhờ nhân viên cho xem lại camera để xác định mặt mũi, hình dáng bọn trộm. Bà cũng không quên dặn các nhân viên tại đó hãy báo ngay cho cảnh sát khi thấy kẻ tình nghi. Bà nghĩ chúng sẽ tiếp tục sử dụng thẻ tín dụng nên không báo ngân hàng khóa thẻ ngay, để lại làm manh mối.
Không lâu sau đó, hai tên trộm thật sự quay trở lại trạm xăng và sử dụng thẻ của bà Mavi để giao dịch.
Nhân viên trạm xăng nhận ra kẻ tình nghi và đã tìm cách kéo dài thời gian bằng cách giấu điện thoại của chúng, trước khi gọi cảnh sát tới tóm gọn. Hai tên trộm, một 27 tuổi, một 32 tuổi, còn bị phát hiện đang giấu một lượng ma túy trong xe hơi.
"Tôi thấy rất tuyệt khi có thể tống bọn chúng vào tù. Chúng từng thực hiện nhiều vụ trộm trước kia tại khu vực này", bà Mavi chia sẻ.
Mộc Miên
Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội, tài khoản facebook có nickname Trinh Thảo Phạm đã đăng tải loạt hình ảnh kèm dòng miêu tả về sở thích mặc trang phục màu đen để che khuyết điểm cơ thể của mình: “Có ai như mình không? Dùng cả tuổi thanh xuân để mặc đồ đen nhé”.
Bài viết của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. |
Tủ đồ chỉ một màu đen của cô nàng 9x. |
Chỉ sau vài giờ, bài viết đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 8.900 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Không ít “tín đồ” màu đen đã bình luận thể hiện sự thích thú của mình. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng được dịp khoe tủ đồ đầy màu sắc của mình.
Liên hệ với chủ nhân bài viết, được biết cô nàng tên thật là Phạm Thảo Trinh (SN 1996, đến từ Hải Phòng), hiện đang là sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và tuyên truyền.
Chân dung cô nàng 9x Hải Phòng thích mặc đồ đen… chỉ vì béo. |
Thảo Trinh cho biết: “Tủ đồ quần áo của mình hầu như toàn là màu đen và mình cũng hiếm khi mặc trang phục màu khác. Mình nặng 62 kg mà chiều cao chỉ 1m6 thôi nên thường chọn đồ màu đen để trông người đỡ béo. Nhiều lúc gia đình và bạn bè cũng phàn nàn về việc mình mặc quá nhiều đồ đen rồi khuyên nên giảm cân để có thể diện những trang phục màu sáng nữa. Mình cũng lắng nghe nhưng cuối cùng vẫn chỉ thích mặc đồ đen vì vừa đỡ béo mà lại cá tính”. (cười)
Dù sở hữu chiều cao 1m6 với cân nặng 62kg nhưng nhờ biết cách lựa chọn trang phục và phối đồ nên trông cô nàng thon gọn hơn nhiều. |
Chính vì sở hữu toàn trang phục màu đen mà 9x cũng nhiều lần gặp những tình huống “dở khóc, dở cười” vì sở thích này của mình.
“Có lần mình mặc đồ đen đi đám cưới, đến nơi bị mẹ bắt gặp. Thế là mẹ mắng xong đuổi mình thẳng cổ về nhà vì kêu đám cưới vui vẻ, hào hứng mà ăn mặc như đi đám tang. Rồi lúc mình đi học, đi làm cũng thế. Vì tính mình hay thích mua đồ giống nhau lại toàn màu đen nên nhiều khi toàn bị mọi người nói là có bộ quần áo mới mà mặc cả tháng không chịu thay. Lắm lúc mình mua đồ mới mà cũng chẳng ai biết” - Thảo Trinh hài hước cho biết.
Thảo Trinh cũng chia sẻ thêm, vì ở trường cũng như ở chỗ làm việc khá thoải mái trong việc lựa chọn trang phục nên 9x có thể mặc những bộ đồ màu đen mà bản thân yêu thích, miễn là phù hợp và không phản cảm.
Mặc dù đã và đang theo đuổi nghề báo nhưng cô nàng cho biết, trong tương lai sẽ cố gắng thực hiện mong muốn là mở một cửa hàng kinh doanh thời trang mang thương hiệu của riêng mình và quan trọng là sẽ chỉ bán đồ màu đen như đúng sở thích.
Nhắc đến TWICE, có lẽ ai cũng ấn tượng với hình ảnh một cô nàng với mái tóc tomboy cực cá tính trái ngược hoàn toàn với 8 thành viên còn lại là Jungyeon. Thành viên TWICE bắt đầu cắt tóc ngắn từ chương trình Sixteen. Cô nàng được JYP định hướng theo phong cách tomboy. Gương mặt nhỏ và V-line của Jungyeon rất hợp với kiểu tóc tém, nhuộm màu nổi bật.
Jungyeon từng thử qua rất nhiều kiểu tóc cũng như màu tóc |
Tuy nhiên, mái tóc ngắn giờ đã là quá khứ rồi. Jungyeon ngày một lột xác với diện mạo nữ tính hơn và cũng ấn tượng hơn. Mới đây nhất, cô nàng khiến người hâm mộ được một phen “hoảng hồn” với nhan sắc quá xinh đẹp. “Mảnh ghép” của TWICE xuất hiện với màu tóc xanh cực nổi và vô cùng hợp với làn da trắng bóc của Jungyeon. Cô nàng khiến người ta nghĩ đến những nhân vật bước ra từ truyện tranh Nhật Bản.
Mái tóc màu xanh cực ấn tượng khiến nhan sắc của cô nàng như được nâng lên một tầm cao mới |
Trong thực tế, không phải idol nào cũng hợp với những màu tóc sáng và nổi bật như thế này |
Nhưng cô nàng này thì dường như đẹp bất chấp mọi màu tóc |
Jungyeon nhận được khá nhiều lời khen khi thay đổi diện mạo |
Thành viên TWICE ngày càng nữ tính so với thời điểm mới debut |
GFriend trở lại với MV mới toanh
18h00 (giờ Hàn Quốc) ngày 30/4, GFriend đánh dấu sự trở lại đấu trường Kpop sau một thời gian vắng bóng bằng MV mới “Time For The Moon Night”.
Henry (Super Junior-M) rời SM
Ngày 30/4, SM Entertainment tiết lộ với giới truyền thông: “Hợp đồng độc quyền của Henry gần đây đã hết hạn và chúng tôi đã kết thúc mọi thứ trong tốt đẹp”. Henry sẽ thành lập công ty quản lý để tiếp tục hỗ trợ các hoạt động nghệ thuật của mình ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.
BTS được chọn là gương mặt đại diện cho Coca-Cola
BTS được chọn làm gương mặt đại diện cho Coca-Cola và bắt đầu chiến dịch quảng bá khi Fifa World Cup 2018 diễn ra Nga ở tháng 6 tới. Đây là giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới mà Coca-Cola là nhà tài trợ chính thức.
Theo đại diện nhãn hiệu này: “Chúng tôi chọn BTS vì năng lượng mạnh mẽ trên sân khấu và niềm đam mê âm nhạc của nhóm vô cùng phù hợp với sức nóng toàn cầu của World Cup, và niềm hạnh phúc mà Coca-Cola mang tới trong ngày hè nóng bức.”
SHINee chuẩn bị comeback kỉ niệm 10 năm debut
SHINee đã xác nhận rằng một album mới sẽ được phát hành. Hiện tại, phía SHINee đang lên kế hoạch phát hành album mới và thời gian phát hành sẽ gần với cuộc họp fan hâm mộ, kỷ niệm 10 năm của nhóm. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tại Hwajeong Gymnasium.
Đây là lần đầu tiên SHINee trở lại thị trường âm nhạc Hàn Quốc kể từ khi cố nghệ sĩ Jonghyun qua đời vào tháng 12 năm ngoái do căn bệnh trầm cảm.
JBJ gửi tặng món quà cuối cùng cho fan trước khi tan rã
Tối 29/4, JBJ đã tung ra phiên bản đặc biệt của "JUST BE STAR" - MV cuối cùng có sự tham gia đầy đủ của 6 thành viên. Không cầu kì và cũng không có những hiệu ứng đặc biệt, sản phẩm lần này đơn giản chỉ là một clip ghi lại những hình ảnh quen thuộc và gần gũi của JBJ từ lúc mới thành lập đến khi chính thức nói lời chia tay với fan trong concert cuối cùng.