Friday, October 30, 2015

Võ thuật giúp bé rắn rỏi hơn

Thứ sáu, 30/10/2015 | 09:43 GMT+7

Thứ sáu, 30/10/2015 | 09:43 GMT+7

Tập võ thuật giúp bé mạnh mẽ, can đảm và bảo vệ bản thân, đồng thời cao lớn hơn với các động tác vươn người, đá cao, xoạc chân...

vo-thuat-giup-be-ran-roi-hon

Con trai tôi 10 tuổi, tên là Tân. Không như các bạn nhỏ khác thích được ba mẹ dẫn đi công viên, sở thú hay khu vui chơi trong nhà, bé Tân nhà tôi thích học võ.

vo-thuat-giup-be-ran-roi-hon-1

Mỗi tuần, bé đến lớp võ 4 buổi chiều để tập luyện.

vo-thuat-giup-be-ran-roi-hon-2

Võ thuật giúp bé mạnh mẽ, can đảm và bảo vệ bản thân, đồng thời cao lớn hơn với các động tác vươn người, đá cao, xoạc chân...

vo-thuat-giup-be-ran-roi-hon-3

Khẩu phần ăn của bé đơn giản những đầy đủ bao gồm thịt, cá, rau củ, cơm và trái cây. Con thích nhất là uống sinh tố trái cây các loại trộn với nhau, càng lạnh càng tốt.

vo-thuat-giup-be-ran-roi-hon-4

Nhờ vận động cơ thể thường xuyên với môn võ và ăn uống đủ chất, mà sức khỏe của bé phát triển tốt với chiều cao ấn tượng.

Nguyễn Khánh Chương

Từ ngày 7/9 đến 1/11, Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức cuộc thi "Bé cao khỏe". Hình ảnh cần thể hiện sinh động khoảnh khắc bé 4-14 tuổi vận động ngoài trời hoặc chơi thể thao (bơi lội, đá bóng, đá cầu, cầu lông, võ thuật, múa, trượt patin, đạp xe, kéo co, nhảy dây…), chụp từ ngày 1/1/2015 đến nay. Đi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết nuôi bé cao khỏe với chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý. Chương trình kéo dài 8 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần, 3 giải mỗi tháng và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Độc giả gửi bài dự thi tại đây.

No comments:

Post a Comment