Thursday, October 29, 2015

Tập luyện thể thao vì sức khỏe

Bé Hưng chăm chỉ tập thể thao, uống sữa và ngủ sớm nên lúc nào cũng khỏe mạnh và minh mẫn.

Hàng ngày, Hưng được đưa đến sân vận động để tập thể thao cùng ba mẹ và nhiều bạn nhỏ khác. Sân vận động ngày cuối tuần chật kín người, ngày bình thường cũng chẳng bao giờ vắng khách, thế mới biết tinh thần thể thao đang lan rất nhanh trong cộng đồng những người yêu vận động. Nhờ vậy mà mỗi ngày Hưng càng có thêm động lực để rèn luyện, ngày càng cao khỏe và chẳng nề hà việc nặng nhọc mỗi lúc mẹ cần Hưng nhờ. Ăn uống không từ chối bất kỳ món nào là ưu điểm của cậu nhóc này.

tap-luyen-the-thao-vi-suc-khoe

Hưng rất dễ nuôi, nhờ thế mà mẹ đỡ vất vả nhiều. Tuy vậy, mẹ cũng phải rất đắn đo suy nghĩ để làm sao cho Hưng một chế độ ăn uống tốt nhất, với đầy đủ rau xanh, thịt cá, ngũ cốc... Mỗi tối, mẹ cho Hưng uống một ly sữa và dặn dò Hưng ngủ trước 21h để bé lúc nào cũng khỏe mạnh và minh mẫn.

tap-luyen-the-thao-vi-suc-khoe-1

Nguyễn Thị Nga

Từ ngày 7/9 đến 1/11, Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức cuộc thi "Bé cao khỏe". Hình ảnh cần thể hiện sinh động khoảnh khắc bé 4-14 tuổi vận động ngoài trời hoặc chơi thể thao (bơi lội, đá bóng, đá cầu, cầu lông, võ thuật, múa, trượt patin, đạp xe, kéo co, nhảy dây…), chụp từ ngày 1/1/2015 đến nay. Đi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết nuôi bé cao khỏe với chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý. Chương trình kéo dài 8 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần, 3 giải mỗi tháng và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Độc giả gửi bài dự thi tại đây.

No comments:

Post a Comment