Thursday, October 29, 2015

Chồng xách tải tiền xu trả khoản chu cấp cho vợ

Để thể hiện sự chống đối với quyết định buộc mình phải trả tiền trợ cấp cho vợ, một người đàn ông Ấn Độ đã xách tải tiền xu đến tòa.

Hôm thứ 4 vừa qua, anh Pruthvi Prajapati đến tòa án gia đình và đặt túi tiền xu trước mặt vợ là Ramilaben. Bực bội vì hành động này của chồng, người phụ nữ từ chối đếm số tiền xu và chỉ xách tải tiền đi về.

chong-xach-tai-tien-xu-tra-khoan-chu-cap-cho-vo

Ảnh minh họa: Goneshoppingtoo.

Luật sư của anh chồng cho biết, cặp vợ chồng này sống ly thân từ năm 2011, khi người vợ đưa đơn lên tòa án đòi chồng phải chu cấp cho mình. Tòa yêu cầu chồng phải chu cấp cho vợ 1.500 Rupees mỗi tháng, sau khi chị này kêu rằng chồng sở hữu một cửa hàng trưng bày sản phẩm mà không đưa tiền cho vợ. Trong khi đó, người đàn ông lại nói anh ta chỉ là nhân viên tại phòng trưng bày.

Sau khi toà xử, anh Prajapati thỉnh thoảng lại không chu cấp đúng kỳ hạn. Năm 2014, chị vợ tiếp tục nộp đơn nhờ tòa án yêu cầu chồng phải trả khoản tiền và gửi đơn kiện. Số tiền áp dụng mới anh này phải trả vợ là 10.000 Rupees. Lần này, anh chồng xách tải đầy tiền xu đến và yêu cầu vợ đếm tại tòa. "Tôi cũng không biết tại sao anh ta lại làm như vậy", vị luật sư cho hay.

Vương Linh (Theo The Times of India)

No comments:

Post a Comment