Friday, October 30, 2015

Không lấy chồng mà tự có con nhờ thụ tinh nhân tạo được không

Tôi đã 35 tuổi, ngoại hình không đẹp, cũng khó tìm được đối tượng phù hợp nên muốn tự sinh một đứa con.

Tôi đang sống ở Đồng Nai và chưa kết hôn. Tôi có ý định sinh con theo cách thụ tinh nhân tạo mà không lấy ai vì tôi không tìm được người phù hợp. 

khong-lay-chong-ma-tu-co-con-nho-thu-tinh-nhan-tao-duoc-khong

Ảnh minh họa: News.nationalpost.

Tôi không phải là người kén chọn. Cũng có vài người đàn ông tôi quen qua mai mối và có cảm nhận họ cũng cố gắng tiến tới, nhưng không phải như những cặp tìm hiểu bình thường mà là họ cũng đang sợ ế, muốn tìm ai đó để chắp nối. Bản thân tôi, dù được đánh giá là người hiền lành, nhưng tôi là con ngựa bất kham không muốn chấp nhận việc chắp vá chỉ vì muốn có một tấm chồng.

Có phải cứ là phụ nữ thì nhất định phải lấy chồng không hay có thể chọn một cách khác, nhờ vào khoa học để thụ tinh nhân tạo và có một đứa con? Tôi muốn làm vậy vì tôi thích trẻ con và muốn có gia đình của riêng mình - một gia đình khiếm khuyết nhưng hạnh phúc. Tôi nghĩ chồng không phải là tất cả, không cần có chồng vẫn sinh được con và cũng không phải có mối quan hệ bất chính nào. Tôi cảm thấy điều đó thật tuyệt, tôi không cần phải cố gắng đến với người tôi không thích. Cha của con tôi sẽ là bệnh viện nơi tôi lựa chon thụ tinh nhân tạo. Tôi rất mong có được sự góp ý của cộng đồng cũng như nhà tư vấn. 

Xin chân thành cảm ơn.

Thu Hiên

No comments:

Post a Comment