Thursday, October 29, 2015

Cặp đồng tính nữ lên Facebook xin tinh trùng

"Chúng ta quảng cáo mọi thứ trên Facebook, vậy sao lại không thể tìm người hiến tinh trùng ở đó", đôi lesbian chia sẻ. 

​Ashleigh Habgood và Alley Williams từng là đôi bạn thân từ thủa 15 tuổi và họ đã cưới nhau vào năm ngoái. Cặp uyên ương đang sống tại Auckland, New Zealand và khao khát có một đứa con. Tuy nhiên, tại nơi họ sống lại rất khan hiếm nguồn tinh trùng hiến. Bởi vậy, ngày 24/10 vừa rồi, đôi đồng tính nữ này đã đăng bài trên facebook tìm người hiến "con giống".

cap-dong-tinh-nu-len-facebook-xin-tinh-trung

Cặp đồng tính nữ ​Ashleigh Habgood và Alley Williams lên facebook tìm người hiến tinh trùng. Ảnh: Facebook.

"Có lẽ nhiều người (trong đó có tôi) sẽ thấy đỏ mặt trước việc này nhưng chúng ta quảng cáo trên Facebook mọi thứ, vậy tại sao lại không thể tìm một người hiến tinh trùng. Đúng vậy, đó là thứ chúng tôi đang cần", chị Habgood viết trên trang cá nhân. Người phụ nữ này còn giải thích thêm về yêu cầu đối với người hiến: cần có một trái tim nhân hậu, thông minh, không khao khát làm cha, sức khỏe tốt, không có tiền sử bệnh tật. Ngoài ra, có một số lựa chọn phụ khác được nhắc tới như: không phải người da trắng, chơi thể thao, sáng tạo và ham hiểu biết...

Mặc dầu vậy, cuối lời đăng tuyển, cặp uyên ương này cho biết họ không quan tâm người hiến tinh trùng ở đâu, miễn là họ sẽ có "em bé khỏe mạnh để nâng niu suốt đời". Họ cũng khẳng định lại, đây không phải là một trò đùa hay do tài khoản facebook của mình bị ăn cắp mà nhu cầu thực sự của cả hai. 

Bài viết trên đã được chia sẻ gần 200 lượt và cả Williams lẫn Habgood vẫn nhờ những người bình luận tiếp tục lan truyền để nhiều người biết tới hơn nữa.

Vương Linh (Theo Cosmopolitan)

No comments:

Post a Comment