Friday, October 30, 2015

Chơi bắn bi cùng các bạn

Thứ sáu, 30/10/2015 | 09:58 GMT+7

Thứ sáu, 30/10/2015 | 09:58 GMT+7

Bé hay chơi bắn bi với bạn bè trong khu nhà, mỗi lần về mặt mũi lại lấm lem đất cát.

choi-ban-bi-cung-cac-ban

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều xứng đáng có một tuổi thơ đẹp, tác động tích cực đến cuộc sống sau này của chúng. Tôi có một đứa con trai, bé ngoan và nghe lời ba mẹ. Vì vậy, tôi thường cho bé được vui chơi thoải mái, song mọi thứ phải trong vòng kiểm soát để bé biết mình nên làm gì và điều gì tốt cho bản thân.

choi-ban-bi-cung-cac-ban-1

Bé hay chơi bắn bi với bạn bè trong khu nhà, mỗi lần về mặt mũi lại lấm lem đất cát. Một ngày của bé đều sinh động, kết hợp hài hòa giữa học và chơi. Bà xã tôi cũng chú trọng vào chế độ dinh dưỡng, thay đổi các bữa ăn để bé ngon miệng và đảm bảo đủ chất. Ba mẹ luôn cố gắng làm việc để có thể đem đến điều tốt nhất cho bé.

Đỗ Phi Hùng

Từ ngày 7/9 đến 1/11, Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức cuộc thi "Bé cao khỏe". Hình ảnh cần thể hiện sinh động khoảnh khắc bé 4-14 tuổi vận động ngoài trời hoặc chơi thể thao (bơi lội, đá bóng, đá cầu, cầu lông, võ thuật, múa, trượt patin, đạp xe, kéo co, nhảy dây…), chụp từ ngày 1/1/2015 đến nay. Đi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết nuôi bé cao khỏe với chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý. Chương trình kéo dài 8 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần, 3 giải mỗi tháng và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Độc giả gửi bài dự thi tại đây.

No comments:

Post a Comment