Mới đây, việc sản phẩm Biti’s Hunter nổi lên như một “hiện tượng” sau khi xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn đang được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội. Cũng từ đó, có một số ý kiến cho rằng các ca sĩ Việt đang lợi dụng MV của mình để quảng cáo. Và điều này đồng nghĩa với việc họ không tôn trọng khán giả.
Sản phẩm giày Biti's Hunter đã gây sốt sau khi xuất hiện trong MV của Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn |
Đứng trên vai trò của một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ – ca sĩ trẻ Tiên Cookie đã phản ứng khá mạnh với ý kiến này. Tác giả “Phía sau một cô gái” thẳng thắn cho biết: “Ca sĩ chứ không phải đại gia mà các bạn đòi hỏi họ mỗi năm mỗi ca sĩ ra 3,4 cái MV cái nào cũng tiền trăm triệu tiền tỉ xem mới đã con mắt. MV hot còn đỡ MV không ai xem mặt lúc đấy chắc xinh. Bán đĩa thì không ai mua, nghe nhạc online thì nghe free tải nhạc cũng free xem MV cũng xem free chẳng hiểu ai đang coi thường ai nữa.”
Tiên Cookie thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân |
Tiên Cookie còn khẳng định trong tương lai cô không có khả năng làm MV mà không có nhà tài trợ nữa. Dưới phần bình luận, người bạn thân của Tiên Cookie là nữ ca sĩ Hương Giang Idol cũng đồng tình với cô: “Là một người chưa từng có bất kì MV nào xin tài trợ, tôi cảm thấy bản thân đã kiệt quệ và ngã gục!”. Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa cũng ngậm ngùi: “Nỗi lòng như này chả mấy ai hiểu cho chứ!”.
Cuối status, Tiên Cookie không quên bày tỏ mong muốn nhận được sự công bằng trong công việc của mình.
No comments:
Post a Comment