Monday, January 30, 2017

Phi Phụng bật khóc vì Thu Trang

Trong tập 7, cô giáo Diệu Nhi bất lực vì giảng bài nhưng học sinh không chịu nghe mà còn bị Gin Tuấn Kiệt hù rắn giả khiến cô nàng tái xanh mặt mày. Quang Tuấn đã phải vào lớp để truy tìm danh tính hung thủ. Hành động ga lăng của Quang Tuấn khiến Diệu Nhi rung động và cho rằng anh chàng chính là soái ca của lòng cô.

Bất ngờ, Phát La “tố giác” Gin Tuấn Kiệt là thủ phạm của trò chơi này khiến anh chàng nổi giận lôi đình. Ở tập này, bà nội Phi Phụng bất đồng quan điểm với con dâu Thu Trang đến mức giận dỗi và khóc trong lúc đang ăn cơm. Bà tủi thân vì mình là người ít học còn con dâu thì học cao hiểu rộng.

Trong tập tiếp theo, Tiến Luật sẽ khiến khán giả cười lăn cười bò khi bị “anh Tào” hỏi thăm. Cả Phát La cũng bị đau bụng và hai cha con giành nhau toilet khiến người xem cười nghiêng cười ngả. Đang trong “cơn mắc” thì Thiên Nga lại bất ngờ sang nhà tìm Phát La để hỏi bài khiến anh rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”.

Và trong lúc giảng bài cho Thiên Nga, Phát La cố gắng gồng người để vượt qua. Tuy vậy, không chịu nổi cơn đau bụng đang hành hạ, anh chàng đã xé luôn trang sách khiến cô nàng hiểu lầm và giận dỗi bỏ về.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment