Saturday, January 28, 2017

Thưởng thức bộ chữ siêu đẹp "Đông- Tây" kết hợp của 2 ông đồ điển trai

Nguyễn Quang Khải cho biết: “ Qua bộ hình, chúng tôi muốn gửi lời chúc tới toàn thể mọi người trên khắp mọi miền Tổ Quốc có một năm mới Đinh Dậu 2017 An khang thịnh vượng, vạn sự như ý, hòa khí sinh tài nhé! Chúc cho mọi nhà có một năm mới vui vẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!”

Nguyễn Bi chia sẻ: “Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người cùng đoàn viên bên mâm cơm chiều 30 với những tiếng cười, tiếng nói chuyện xen lẫn mùi hương trầm linh thiêng trên ban thờ tổ. Tết là ngày mà ai trong chúng ta cũng đều háo hức. Háo hức bởi không khí ấm áp, là giá trị nhân văn của tình cảm gia đình. Những hối hả mưu sinh của hàng triệu người đó đây tất bật ở các đô thị lớn và Tết là dịp để chúng ta trở về nhà! Bộ chữ là cảm hứng về mùa xuân, và cái sự thay đổi giữa xuân xưa, tết xưa và tết nay nó khác nhiều quá, sợ sau này các phong tục sẽ dần mai một theo nhịp đập của kinh tế, Tây hóa đã khiến chúng ta dần bỏ khá nhiều các tục lệ cổ truyền rất đẹp mà chúng ta cần phải gìn giữ. Qua bộ chữ, chúng tôi muốn gửi 1 thông điệp rằng: Hãy lưu giữ những giá trị cổ truyền của cha ông, những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam trong cơn lốc phát triển của nền kinh tế, văn hóa đang dần mai một theo suy nghĩ muốn: Gạt bỏ Tết của một số cá nhân!”

Trong 2 ngày: từ 13h tới 17h30 ngày mùng 3 và mùng 4 Tết này tại địa chỉ ngõ 2, số nhà 22A, đường Trần Nguyên Hãn,TP. Bắc Giang. 02 ông đồ điển trai sẽ tổ chức một Event triển lãm chữ và dành tặng khách tới tham quan những tấm thiệp và chữ viết tay.
 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment