Sunday, January 29, 2017

CL bị chỉ trích vì hành động bất lịch sự trên xe taxi

Mới đây, CL đã chia sẻ một tấm hình cô chụp bên trong taxi. Nếu không để ý thì sẽ chẳng có gì để nói ngoài đôi boot khá chất của CL nhưng cư dân mạng đã nhận ra một điểm không mấy đẹp mắt trong đó. Cụ thể, cô nàng ngồi ở hàng ghế sau và đưa đôi chân mang giày boot cao cổ lên ngang đầu tài xế để chụp hình.

Tấm hình khiến CL bị chỉ trích thậm tệ.

Có lẽ CL chỉ muốn khoe đôi boot “khủng” của mình nhưng nó vô tình lại khiến cô bị netizen “ném đá” không thương tiếc. Ngay sau đó, CL đã phải xóa tấm hình khỏi trang cá nhân.

Trên trang Nate, các netizen để lại bình luận khá nặng nề để chỉ trích cựu trưởng nhóm 2NE1

1. [+2,016, -42] Chả cần biết là chân đi bốt hay thọc tay vào để giơ lên chụp ảnh, nhưng giơ lên như thế là sai quá sai rồi

4. [+127, -4] CL thì hi vọng gì, cô ta là đứa nghĩ cư xử thế này sẽ ngầu với sexy lắm mà.

5. [+110, -6] Nếu xấu nước sơn thì phải tốt gỗ... nhưng giờ sửa bề ngoài cho trông trung bình khá rồi nên chắc tưởng mình giở thói xấu xí cũng được hả.

6. [+104, -1] Sao fan có thể bênh là đôi bốt đó đang đeo trên tay chứ không phải chân? Kể cả là tay thì như thế chấp nhận được à?

7. [+89, -1] Dù có là tay chứ không phải chân thì.. tại sao lại gác lên tấm chắn thế nhỉ, trông vô duyên ghê.

14. [+49, -1] Cái việc giơ giầy lên chỗ đầu người khác như thế nó vô duyên lắm. Đã vô duyên rồi thì giầy trên tay hay trên chân có còn nghĩa lý gì không?

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment