Sunday, January 29, 2017

Thoại Mỹ gây sốc khi loại "gà chiến"

Anh chàng Bùi Trung Đẳng thực hiện phần thi của mình cùng với sự hỗ trợ của hai bạn diễn là Thúy Loan và Lâm Ngọc Hoa qua tiết mục Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân. HLV Ngọc Huyền dành lời khen đến thí sinh có giọng hát đẹp và điển trai. Chị thể hiện sự tiếc nuối khi ở vòng Lập Đội Bùi Trung Đẳng đã không chọn về với đội mình.

Với HLV Kim Tử Long, anh cho rằng Bùi Trung Đẳng là một trong những giọng ca vàng của sân khấu cải lương. Bùi Trung Đẳng và Thu Vân là hai giọng ca mà anh “thèm” được có trong đội. Tuy nhiên, anh nhận thấy Bùi Trung Đẳng quá bảo toàn và chưa có sự bứt phá. Theo anh, nếu thí sinh biết phá cách hơn thì sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. 

HLV Thoại Mỹ cho biết dù học trò thi xong rồi nhưng tim chị vẫn còn hồi hộp. Chị chia sẻ nguyên nhân lựa chọn phương án an toàn cho anh chàng này là vì lý do sức khỏe. Trước khi thi, Bùi Trung Đẳng đã bị sốt, bác sĩ đã không cho hát nhưng anh vẫn quyết tâm không bỏ cuộc. Chị muốn giữ mức an toàn cho học trò vì không muốn anh bị mất sức. Vì tình trạng như vậy nên anh mới lực bất tòng tâm và theo chị thì Bùi Trung Đẳng cũng đã thể hiện tròn trịa tiết mục của mình.

Kết thúc vòng thi này, ba HLV đã đưa ra quyết định chọn lựa của mình. Những “chiến binh” xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để bước tiếp vào vòng trong.HLV Kim Tử Long chọn Lê Văn Gàn, Phương Cẩm Ngọc, Lê Văn Hậu và Ngọc Quyền. HLV Ngọc Huyền chọn các thí sinh Ngọc Quyền, Văn Nguyên, Văn Út và Thùy Trang. Với HLV Thoại Mỹ, chị chọn Anh Chàng, Văn Chí, Thu Vân và Thanh Tâm. 

Hình ảnh:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment