Sunday, January 29, 2017

Mỹ nam Uber từng ăn cơm chan nước mắm đêm giao thừa vì trong nhà không còn gì

Chàng hot boy đang được cư dân mạng quan tâm Tùng Anh.

Xin chào Tùng Anh, Thế Giới Trẻ được biết bạn có khoảng thời gian sống ở nước ngoài khá lâu. - Bạn cảm thấy những thế nào khi đón Tết xa gia đình và ở một xứ sở xa lạ khác?

- Ở nước ngoài, không có không khí Tết như ở Việt Nam. Lúc bấy giờ vào dịp Tết đến, Xuân về mình cảm thấy thật sự buồn và trống trải. Lần đáng nhớ nhất là năm 21 tuổi mình ăn cơm với nước mắm đúng ngay đêm giao thừa vì trong nhà không còn gì, mì gói cũng quên mua vì bận học và làm Lúc đấy, mình chỉ ước được quay quần cùng gia đình bên mâm cơm nhỏ là cũng đủ hạnh phúc rồi.

- Ngày Tết mà bạn cảm thấy khó quên nhất trong cuộc đời là gì?
- Kỉ niệm đáng nhớ nhất khi Tết đối với mình có lẽ là những buổi trưa rất yên tĩnh và thanh bình, khi cả đoạn đường không có một chiếc xe qua lại. Đó là những buổi trưa Tết của tuổi thơ khi mình cảm nhận được tất cả mọi người đểu được ở nhà và nghỉ ngơi.

- Cảm nhận của bạn về dịp Tết Nguyên Đán ở Việt Nam?

- Đối với mình bây giờ Tết là kì nghỉ dài cho những người xa quê hương, xa người thân và được về nhà đoàn tụ với gia đình. Được thả lỏng nghỉ ngơi và tận hưởng những ngày không có áp lực. Thành phố cũng được bớt đi sự ồn ào. 

- Khi ở nước ngoài một khoảng thời gian dài như vậy, bạn có còn thích Tết Nguyên Đán và háo hức mong chờ dịp lễ này nữa không?

 

- Lúc nhỏ mình rất thích không khí Tết với tiếng pháo và hoa mai, hoa đào, nhưng khi trưởng thành mình chỉ mong muốn được sum vầy cùng gia đình trong một không gian thật bình yên. 

- Món ăn yêu thích của bạn trong dịp Tết?

- Mình thích bánh chưng, thịt kho hột vịt, và dưa hấu. Đặc biệt, dịp Tết này ở Việt Nam nên mình sẽ được ăn chả giò (nem) theo đúng hương vị Việt.

- Bạn có thường đi lễ đầu năm không?

- Cũng có đôi lúc bạn bè rủ nên mình cũng đi. Ở ngước ngoài cũng có chùa và cộng đồng người Việt cũng hay đi lễ chùa đầu năm.

- Mong muốn của bạn vào dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu này là gì?

- Mình mong là các bạn trẻ Tết nào cũng có đầy đủ tài chính để chu cấp cho gia đình một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy, ấm no.

- Bạn có muốn gửi lời chúc năm mới đến mọi người?

- Mình chúc tất cả mọi người Tết này được trọn vẹn niềm vui, không có lo lắng hoặc một chút buồn phiền nào, nhiều sức khỏe và may mắn trong năm mới. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn đến với Tùng Anh trong khoảng thời gian qua.

- Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Tùng Anh đến với Thế Giới Trẻ, chúc bạn có một năm mới vạn sự như ý!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment