Saturday, March 31, 2018

Seung Ri (BIGBANG) lỡ quảng cáo cho gameshow đạo nhái

Gần đây, em út của nhóm nhạc BIGBANG đã đăng lên tài khoản Weibo của mình bức ảnh anh xuất hiện trong vòng tuyển chọn của một chương trình Trung Quốc “The Rap Of China”. Các fan hâm mộ đã một phen bất ngờ vì không ai nghĩ một người có danh tiếng như Seung Ri lại bất chấp tham gia một gameshow thực tế Trung Quốc, lại không phải sở trường của mình. Số báo danh dán sau lưng nam ca sĩ càng khiến mọi người bán tín bán nghi về việc này.

Tuy nhiên, ngay sau đó fan đã phát hiện ra bức ảnh là sản phẩm photoshop của một show tạp kỹ Hàn Quốc. Hơn thế, “The Rap Of China” còn bị tình nghi đạo nhái chương trình dành cho các rapper nổi tiếng Hàn Quốc “Show Me The Money”. Biết được thông tin trên, Seung Ri lập tức gỡ ảnh xuống và gửi lời giải thích cũng như xin lỗi người hâm mộ.

Seung Ri vẫn luôn được yêu mến bởi thái độ tích cực mỗi khi xuất hiện trên truyền hình hay các hoạt động cộng đồng. Biết rõ mình không tài năng về nghệ thuật bằng các thành viên khác, Seung Ri luôn chăm chỉ luyện tập và học hỏi các anh. Anh chàng rất giỏi trong việc ngoại giao và kinh doanh. Chuỗi cửa hàng mỳ ramen Aori của anh được rất nhiều người yêu thích, trong đó có cả thực khách Việt Nam.

Hiện tại, các thành viên BIGBANG đều đã nhập ngũ, chỉ còn em út Seung Ri vướng quảng bá phim chưa thể hội ngộ trong quân ngũ cùng các anh. Seung Ri cũng đang gấp rút hoàn thành các kế hoạch để có thể nhập ngũ sớm nhất.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment