Thursday, March 29, 2018

Lộ clip Kỳ Duyên nhảy trong bar với tình cũ của Angela Phương Trinh

Đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người nhanh chóng nhận ra 2 nhân vật trong clip chính là Hoa hậu người Nam Định và bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng - Chiêm Quốc Thái.

Khi ồn ào hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh vẫn chưa kịp nguội thì tối 26/3, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại bị dân mạng bắt gặp đi chơi cùng bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Người đàn ông này từng được biết đến khi có mối tình ồn ào với nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Cả hai cùng một người bạn nữa xuất hiện tại một quán bar nổi tiếng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Theo những hình ảnh trong clip được cư dân mạng ghi lại, Hoa hậu người Nam Định và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ, thoải mái nhún nhảy theo những giai điệu trong quán bar. Không chỉ có vậy, vị bác sĩ đào hoa này còn vòng tay ôm eo người đẹp.

Trả lời báo chí, phía Kỳ Duyên xác nhận người đàn ông trong clip nói trên chính là Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, phía Kỳ Duyên cũng từ chối trả lời những thắc mắc về mối quan hệ của cô với bác sĩ Thái đồng thời cũng không bình luận gì về những hình ảnh thân mật này.

Trước đó, Hoa hậu sinh năm 1996 cũng phủ nhận việc hẹn hò với anh chàng tên Nam - từng là "người cũ" của Á hậu Dương Tú Anh mặc dù họ bị phát hiện cùng đi ăn món Nhật, cùng đi chơi Golf hay vị doanh nhân này còn không ngại đăng ảnh của Kỳ Duyên trên Instagram.

Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974 là một bác sĩ thẩm mỹ khá nổi tiếng. Tuy nhiên, công chúng biết đến anh nhờ từng có thời gian yêu đương mặn nồng với "đệ nhất vòng ba" Angela Phương Trinh. Thậm chí, cả hai từng có ý định kết hôn sau khi nữ diễn viên "Bà mẹ nhí" tham gia xong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Thế nhưng, khi cuộc thi kết thúc cũng là lúc Angela Phương Trinh đổi ý, điều này khiến Chiêm Quốc Thái tức giận và quyết định đòi lại số tiền 10 tỷ đồng anh đã chu cấp cho bạn gái trong suốt thời gian hẹn hò. Chiêm Quốc Thái còn dọa sẽ tung ảnh nhạy cảm của Angela Phương Trinh nếu cô nàng nhất định không trả lại số tiền "tình phí" trên. Về phía mỹ nhân sinh năm 1995, cô tố ngược bạn trai cũ lăng nhăng, sở khanh. Cuộc đôi co diễn ra một thời gian thì dừng lại, bác sĩ Chiêm Quốc Thái không đòi được số tiền 10 tỷ của mình. Ngoài Angela Phương Trinh, "đại gia thẩm mỹ" này còn được cho là từng có quan hệ tình cảm với Ngọc Loan - thành viên đội Phạm Hương trong "The Face Vietnam" mùa đầu tiên.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment