Friday, March 30, 2018

Hiện tượng mạng Hoa Vinh "lên đời" khi được đặt poster bên cạnh Hà Hồ, Khắc Việt

Mới đây, hiện tượng mạng Hoa Vinh đã chia sẻ một bức ảnh anh chụp trong một sự kiện mình tham dự. Điều đáng nói là trong bức ảnh, poster của Hoa Vinh được sắp xếp ngang hàng, cùng độ lớn với các sao hạng A của Vpop là Hồ Ngọc Hà, Khắc Việt. Anh cũng đăng tải bức ảnh trên kèm với trạng thái khá tự hào: "Tạm biệt Đà Nẵng. Được đặt poster cạnh chị Hà và anh Việt".

Hình ảnh được chính Hoa VInh chia sẻ

Chuyện này khiến khá nhiều người bất ngờ vì không ngờ là "trình độ và đẳng cấp" của Hoa Vinh đã đạt đến mức độ này. Bên cạnh những lời chúc mừng cũng không ít người cho rằng Hoa Vinh chưa đủ "tầm" để so sánh với cả Hồ Ngọc Hà và Khắc Việt.

Nhiều ý kiến cho rằng Hoa Vinh chưa đủ tầm để so sánh với hai nghệ sĩ lâu năm của showbiz Việt

Việc sắp xếp poster cho các sự kiện có nhiều người nổi tiếng từ lâu luôn tồn tại những nguyên tắc ngầm. Ví dụ như các sao hạng A, ngôi sao lớn, nổi tiếng sẽ được chiếm diện tích trên poster nhiều hơn, rõ hơn và ở vị trí trung tâm. Những ngôi sao nhỏ, mới nổi hoặc mới vào nghề sẽ nhận được diện tích ít hơn, vị trí bên rìa hoặc thậm chí không được xuất hiện trên poster. Việc này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của các nhà tổ chức sự kiện. Đối với người nổi tiếng, vị trí của họ trên poster cũng thể hiện vị trí của họ trong lòng khán giả và cũng là một thước đo của sự nổi tiếng.

Chính vì thế, việc Hoa Vinh tự hào hay nhiều người phản đối cách sắp xếp poster này của nhà tổ chức cũng là chuyện dễ hiểu. Bởi vì trên thực tế, xét theo tuổi nghề cũng như khả năng ca hát, Hoa Vinh còn kém Hồ Ngọc Hà lẫn Khắc Việt rất nhiều.

Trước đó, showbiz Việt cũng đã ngỡ ngãng trước sự kiện Mỹ Tâm hủy show. Loại bỏ tất cả các khả năng, chỉ còn một khả năng khả dĩ nhất cho việc này chính là tấm poster của chương trình. Trong tấm poster, hình ảnh của Mỹ Tâm bị xếp ra rìa, còn hình ảnh của Sơn Tùng MTP - đàn em của cô lại được cho vào trung tâm. Thậm chí chuyện tấm poster có thể còn tạo nên một scandal lớn như trong trường hợp của Tuấn Hưng. Anh đã lên tiếng chỉ trích nặng nề những người làm chương trình Bài hát yêu thích bởi xếp tên của anh sau những nghệ sĩ trẻ tuổi và kém xa anh về danh tiếng.

Tấm poster được cho là nguyên nhân khiến Mỹ Tâm bỏ show

Hiện tại cả Hồ Ngọc Hà lẫn Khắc Việt đều chưa lên tiếng về vụ việc này. Còn khán giả thì cứ mãi thắc mắc, Hoa Vinh đã đạt đến đẳng cấp đó thật sao?

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment