Friday, March 30, 2018

Chỉ có 20% cơ hội, 9X bất ngờ trở thành hoa khôi ĐH Tài nguyên & môi trường

“Chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ trở thành hoa khôi”

Gặp nữ sinh xinh đẹp ngay sau đêm chung kết, Thu Huyền cho hay cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân sau khi trở thành hoa khôi đại sứ của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

“Sau khi đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi, mình thật sự rất bất ngờ và xúc động. Bởi trước đó mình chưa khi nào nghĩ rằng sẽ đạt được danh hiệu này. Vì vậy mà khi nghe tên mình được đọc to, mình đã không kìm nén được cảm xúc. Đó thực sự là niềm vinh hạnh lớn đối với cá nhân mình”, Thu Huyền cho hay.

Thu Huyền trở thành Hoa khôi Đại sứ của trường ĐH Tài nguyên và Môi trường HN.

Trước đó, trong quá trình tham dự Hunre Beauty 2018, Thu Huyền cho rằng cơ hội của mình chỉ chiếm 20%, còn thí sinh khoa khác lại có tới 80% lợi thế. Bởi cô gái nào khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này cũng đều có nhan sắc, trí tuệ và tài năng, rất khó để ban giám khảo cân đong đo đếm. Vậy nhưng, may mắn đã mỉm cười với cô nữ sinh năm thứ 1.

Cô nữ sinh năm 1 tỏa sáng trong đêm chung kết

Đến với Hunre Beauty 2018, Thu Huyền cho hay bản thân cô đã phải trải qua hơn 1 tháng đầy khó khăn để đạt được thành tích. Ngoài việc đảm bảo tiến độ học tập tại trường, cô thường xuyên thức đến 12h đêm để luyện tập các kỹ năng cho cuộc thi như catwalk, ứng xử hay chuẩn bị cho phần thi tài năng.

“Quá trình tham gia cuộc thi đã để lại trong mình nhiều kỷ niệm đẹp. Đặc biệt là chuyến đi thiện nguyện tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An - Ba Vì. Tại đó, mình đã gặp rất nhiều mảnh đời bất hạnh. Mình cùng các thí sinh đã chơi đùa cùng các em, giúp các em học bài, đó thực sự là những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa. Tất cả những xúc cảm và hình ảnh như thước phim quay chậm đọng lại trong tâm trí, thật khó lòng mà diễn tả hết”, Thu Huyền bày tỏ.

Hoàn thành sứ mệnh Hoa khôi, là trụ cột tinh thần vững chắc của gia đình

Nếu không phải bạn bè thân thiết với Thu Huyền, ít ai biết được cô bạn cùng mẹ và em trai từng trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. Bố Huyền qua đời từ khi cô bạn học lớp 8. Sau đó, mẹ quyết định đưa hai chị em từ Ba Vì xuống trung tâm thủ đô để có điều kiện học tập tốt hơn. Hai chị em Thu Huyền đã khôn lớn nhờ sạp hoa quả ngoài chợ và sự tảo tần của mẹ.

Cô nàng trở thành mẫu ảnh từ năm lớp 12

Hunre Beauty 2018 là cuộc thi sắc đẹp lớn đầu tiên Thu Huyền tham dự

Cách đây hơn 1 năm, bức ảnh em trai Huyền (khi đó học lớp 1) cặm cụi viết bài bên cạnh mẹ và sọt hoa quả giữa chợ được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Vậy nên, bất cứ ai cũng thầm cảm phục và trân quý hơn những thành quả, nỗ lực của nàng hoa khôi tài sắc.

Cô nàng nỗ lực không ngừng để làm tốt vai trò Đại sứ

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Huyền cho hay cô có rất nhiều dự định trong thời gian tới. “Nhưng điều trước tiên mình sẽ làm đó là học tập thật tốt, thật chăm chỉ. Sau đó sẽ tham gia những hoạt động của lớp, của trường, nhằm tuyên truyền, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường rộng rãi hơn nữa. Đồng thời, quảng bá nhiều hơn thương hiệu trường Đại học Tài nguyên và Môi trường. Không chỉ thế, khi ở nhà mình cũng sẽ rèn luyện bản thân, là 1 người con hiếu thảo với mẹ, 1 người chị gương mẫu với em trai, là trụ cột tinh thần trong gia đình thật vững chắc”.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment