Thursday, March 29, 2018

Cô gái chia tay bạn trai vì ham giàu và cái kết đắng

Tình đầu luôn là mối tình khó quên nhất trong trái tim mọi người đàn ông. Tôi gặp em trong một buổi học trên trường đại học. Em có đôi mắt đen láy, to tròn đầy ngây thơ. Ngay khi nhìn thấy em tôi đã bị ấn tượng bởi nụ cười rực rỡ như ánh nắng mùa hè. Rồi từ ngày hôm đó tôi cứ nhớ về em mãi.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Phải mất nửa năm trời, tôi mới chinh phục được trái tim em. Tình đầu ngọt lành, dịu dàng không chút nhục dục. Tôi và em yêu nhau dịu dàng và hoàn toàn trong sáng. Khi đó tôi mới chỉ là một chàng trai trẻ nên tôi không biết nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. Tôi chỉ biết dùng tình cảm chân thành để đối đãi với em. Tôi tặng em những món quà nhỏ xinh bằng chính số tiền tôi đi làm thêm kiếm được. Tôi hứa với em sẽ mãi mãi yêu em, tốt với em.

Rồi thời gian trôi qua, hai chúng tôi tốt nghiệp ra trường. Em vào làm trong một ngân hàng danh giá. Còn tôi khi đó vẫn chật vật với sự nghiệp. Tôi muốn chăm lo cho em tốt hơn nhưng hoàn cảnh không cho phép. Tình cảm dần dần phai nhạt dần. Em luôn lấy cớ bận công việc để không gặp tôi nữa.

Cho đến một hôm em nhắn tin với tôi rằng em muốn chia tay. Tôi hẹn gặp em nhưng em không muốn gặp. Em nói em hết yêu tôi rồi. Tôi dù níu kéo thế nào cũng không thay đổi được trái tim em. Cuối cùng tôi đành buông tay và chúc em hạnh phúc. Một thời gian sau tôi biết em hẹn hò với anh chàng trưởng phòng chỗ em làm. Tôi cũng chẳng trách em gì đâu.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Chia tay em, tôi chí thú làm ăn. Mấy năm sau thì tôi cũng thành đạt và gọi là có chút của ăn của để. Tôi cũng biết em đã kết hôn rồi nên không còn nghĩ về em nhiều nữa. Cho đến lần họp lớp đại học của chúng tôi, tôi mới gặp lại em. Trông em vẫn xinh đẹp nhưng có vẻ nhiều phần mệt mỏi.

Tôi nói chuyện với em vài câu xã giao rồi em cũng tránh mặt tôi không muốn nói chuyện nhiều với tôi. Tôi nghe được từ vài người bạn của em rằng hôn nhân của em không hề hạnh phúc. Chồng em là người đào hoa nên thường xuyên lăng nhăng bên ngoài khiến em rất đau lòng. Nghe chuyện mà tôi thương em vô cùng.

Lúc về, tôi và em có gặp nhau ngoài chỗ gửi xe. Lúc này thấy em, tôi buột miệng hỏi cuộc sống của em hiện giờ có hạnh phúc không. Em lắc đầu rồi mỉm cười nói rằng em rất tiếc vì năm xưa đã chia tay tôi. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, em không thể thay đổi được gì. Em nói xin lỗi tôi và chúc tôi hạnh phúc. Nhìn bóng em xa dần, tôi thất thật sự thương và xót xa cho em.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment