Monday, February 27, 2017

Minh Xù – Một phiên bản mới của Jang Geung Suk tại Việt Nam

KHÓ TIN CÔ GÁI XINH ĐẸP NÓNG BỎNG NÀY TỪNG LÀ CON TRAI

Được biết đến là một trong những nghệ sỹ đa tài, từ ca sĩ lấn sân đến MC, diễn viên, tìm kiếm những gương mặt trẻ cá tính, có thể nói ở mỗi lĩnh vực, Minh Xù đều để lại nhiều dấu ấn riêng biệt và thành công.

 

 

Với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc quăn tự nhiên, anh chàng đã được nhiều fan soi và ví như chàng thơ Jang Geung Suk của Hàn Quốc. Anh chia sẻ: “Được ví như một minh tinh hàng đầu của xứ Đại Hàn, Minh Xù thấy rất hạnh phúc, nhưng không dừng lại ở đó, Minh Xù sẽ ngày càng cố gắng hơn, đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho khán giả”

 

Trong năm 2017, chàng MC tài năng này chia sẻ: “ Âm nhạc đã nằm trong máu, trong tim và cả cuộc sống này rồi, cho nên dịp năm mới này, Minh Xù sẽ quay trở lại với ca hát nhiều hơn để không phụ lòng các khán giả hâm mộ cũng như gia đình, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, năm nay, Minh Xù mong muốn tạo nên hashtag #Taisaokhong (Tại sao không?) cùng với dự án cùng tên”

 

Để đánh dấu cho sự quay trở lại này, vừa qua, chàng MC tóc xù đã cho ra mắt bản cover “Ánh nắng của anh” được quay và thu cấp tốc trong vòng 1 ngày để gửi đến người hâm mộ. 

 

Và cũng trong năm 2017, hình ảnh của Minh Xù cũng sẽ thay đổi nhiều hơn, lịch lãm và trưởng thành hơn, điềm đạm hơn. 

Hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo của Minh Xù vào tháng tới nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment