Monday, February 27, 2017

9x xinh đẹp Sài Thành và khả năng kiếm 30 triệu/tháng

KHÓ TIN CÔ GÁI XINH ĐẸP NÓNG BỎNG NÀY TỪNG LÀ CON TRAI

Để có được thành công bước đầu, Summer (sinh năm 1993 ở  TP.HCM) đã nỗ lực và cố gắng không ngừng. Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán nhưng Summer lại không chọn con đường học thuật theo đúng chuyên ngành được đào tạo mà cô sang một ngã rẽ khác đó là con đường kinh doanh online.

Cô nàng này khá có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang online. 

 

Ban đầu, khách hàng của cô hầu hết đều là những người quen, bạn bè. Tuy nhiên, với tâm niệm ‘luôn đặt mình ở vị trí của người mua hàng’, các sản phẩm uy tín, chất lượng cùng với sự phục vụ chân thành, sản phẩm của cô ngày càng được khách hàng mọi nơi và mọi lứa tuổi biết đến, tin tưởng và ủng hộ.

Ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút là một lợi thế giúp cô nàng này dễ dàng kinh doanh oline.

Summer chia sẻ, một trong những bí quyết bán được nhiều hàng của cô trong nhiều lĩnh vực, đó là tìm mặt hàng chất lượng và giá thành hợp lý, kinh doanh uy tín.

Mấy năm trời ròng rã theo đuổi nghề nghiệp, Summer đã phần nào thu thập được kinh nghiệm và cả sự tự tin trong công việc đòi hỏi tính kiên trì này. Khởi nghiệp dường như từ 2 bàn tay trắng giờ đây cô nàng hot girl Sài Thành này tự hào cho biết trung bình mỗi tháng công việc kinh doanh quần áo thời trang và một số sản phẩm khác, cũng mang về cho cô từ 20 đến 30 triệu đồng doanh thu mỗi tháng. Tuy vậy, cô vẫn chưa thực sự hài lòng và không ngừng cố gắng để có thể đạt được thành công cao hơn nữa trong tương lai.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment