Monday, February 27, 2017

Cô gái Hà Thành có nhan sắc xinh đẹp hệt như mỹ nhân xứ Hàn HyunA

KHÓ TIN CÔ GÁI XINH ĐẸP NÓNG BỎNG NÀY TỪNG LÀ CON TRAI

Dương Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Dương, 9x sinh năm 1995. Cô bạn hiện đang sinh sống và học tập ở Hà Nội.

Cô nàng được đông đảo bạn trẻ yêu mến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà với đôi môi cong quyến rũ và sống mũi dọc dừa hệt như nữ ca sỹ nổi tiếng HyunA của xứ sở Kim Chi.

Với thần thái lạnh lung, phong cách thời trang đầy cá tính, nhiều người lầm tưởng Dương Nguyễn là nữ ca sỹ xinh đẹp HyunA.

Ngoài việc gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp tựa HyunA, 9x còn là một cô nàng đa tài khi tham gia nhiều lĩnh vực: Múa, nhảy, hát, diễn xuất, làm người mẫu ảnh,… Hiện tại, Dương Nguyễn đang làm Idol cho một số trang mạng xã hội, thu hút đông đảo người xem. Ngoài ra, cô bạn còn sang tạo ra một số clip hài, gây tiếng cười, chính vì thế, mỗi clip được các bạn quan tâm và chia sẻ rất nhiều.

Với khuôn mặt và dáng vẻ cực kì "ăn ảnh", Dương Nguyễn thường xuyên được mời lầm người mẫu ảnh cho các shop thời trang và tiệm áo cưới nổi tiếng

“Khi được mọi người nhận xét là có vẻ ngoài giống với ca sỹ HyunA thì mình cảm thấy rất vui. Bởi vì, mình khá thích cô ấy và đã theo dõi cô gái này khá lâu. Bởi vì, mình rất thích phong cách quyến rũ, sexy và nổi loạn nhưng tính cách lại rất đáng yêu. Hơn nữa, HyunA cũng cùng ngày tháng sinh và cung hoàng đạo với mình nên mình luôn cảm thấy thật gần gũi. Chính vì vậy, mình cũng đang cố gắng hướng tới hình tượng bản thân như cô ấy. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa để có thể thành công được như HyunA.”- Dương Nguyễn chia sẻ.

 

 

"Nhận được sự yêu mến của mọi người mình cảm thấy rất vui, và có lẽ đó cũng là động lực để mình quyết tâm thực hiện đam mê của mình nhiều hơn nữa. Dự định sắp tới của mình là sẽ cố gắng tham gia thật nhiều hoạt động nghệ thuật và mở một của hàng thời trang nho nhỏ, được thiết kế theo phong cách của riêng mình.”- 9x cho hay

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment