Tuesday, February 28, 2017

9x xinh đẹp khiến"chị đại" Thu Minh phải "thất bại" trước đàn em Tóc Tiên là ai?

Cô gái 19 tuổi đến từ Thái Bình đã chinh phục các Huấn luyện viên với ca khúc Quay Lưng. Với những đoạn phiêu, những nốt luyến láy đặc trưng riêng biệt, Hải Linh đã chinh phục được Huấn luyện viên Thu Minh từ những câu hát đầu tiên. Sau đó là Huấn luyện viên Tóc Tiên. Hai Huấn luyện viên đã "nổi sóng" vì nhân tố này. Tuy nhiên nhận thấy sự tương đồng về phong cách hát và biễu diễn nên Hải Linh đã chọn về Team Tóc Tiên.

 

Được biết, Hải Linh đang là học viên năm II hệ trung cấp chuyên ngành Thanh nhạc tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. 

 

Cô nàng chia sẻ: "Đam mê ca hát là do ba em truyền lửa cho em, đối với em, ba là cả bầu trời, là động lực mạnh mẽ, là ngọn lửa để em có thề vững vàng và thành công trên con đường âm nhạc".

Khi đến với cuộc thi Giọng Hát Việt 2017, Hải Linh mong muốn được trải nghiệm, thử sức với những sân chơi mới, với những thử thách mới để khám phá bản thân. Hải Linh kì vọng sau cuộc thi này, cô bạn sẽ trưởng thành hơn và sẽ có nhiều cơ hội mới mở ra cho mình. Cô nàng xem The Voice là bước khởi đầu cho sự nghiệp ca hát của mình.

 

Với ngoại hình xinh đẹp, cùng giọng hát trầm và lạ, Linh đã có cho mình phong cách và giọng hát riêng biệt đầy cá tính. Trần Hải Linh hứa hẹn sẽ lột xác và bùng nổ ở những vòng sau của Giọng Hát Việt 2017.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment