Tuesday, February 28, 2017

Mai Thu Huyền đẹp sang trọng với thời trang da hội

Thứ ba, 28/2/2017 12:00 GMT+7

Nữ diễn viên khoe tối đa đường cong nuột nà khi diện bộ váy có đường cánh cắt cúp khéo léo, tạo điểm nhấn bằng trang sức ngọc trai.

mai-thu-huyen-chia-se-bi-quyet-toa-sang-tai-su-kien

Mai Thu Huyền không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà còn là một doanh nhân thành đạt. Chị được khán giả yêu mến và biết đến từ sau thành công của phần đầu bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm (2003).

mai-thu-huyen-chia-se-bi-quyet-toa-sang-tai-su-kien-1

Là người nổi tiếng, Thu Huyền luôn ý thức về việc chăm chút vẻ bề ngoài khi xuất hiện trước công chúng hay gặp gỡ đối tác. Theo chị, việc bản thân ăn mặc chỉn chu, gọn gàng là một trong những cách thể hiện sự tôn trọng với người đối diện.

mai-thu-huyen-chia-se-bi-quyet-toa-sang-tai-su-kien-2

Nữ diễn viên yêu thích các màu sắc nhẹ nhàng và kiểu thời trang tôn lên vóc dáng như váy peplum, đuôi cá hay những chiếc váy ren xẻ cổ khoe khéo vòng một... Chị thường xuyên chọn trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl khi dự sự kiện quan trọng.

mai-thu-huyen-chia-se-bi-quyet-toa-sang-tai-su-kien-3

Cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, kiểu tóc bới cao cũng là một trong những điểm nhấn giúp Mai Thu Huyền tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

mai-thu-huyen-chia-se-bi-quyet-toa-sang-tai-su-kien-5

Ngoài ra, chị thường chọn trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl kết hợp cùng trang phục để mình trông quý phái và sang trọng.

mai-thu-huyen-dep-sang-trong-voi-thoi-trang-da-hoi-5

"Cô Trúc" của Những ngọn nến trong đêm chia sẻ bản thân yêu thích các bộ trang sức ngọc trai được chế tác thủ công tinh xảo. Ngoài ra, ý nghĩa may mắn, tốt lành của loại ngọc từ biển này cũng rất thu hút chị.

mai-thu-huyen-dep-man-ma-voi-thoi-trang-da-hoi-5

Hiện tại, Mai Thu Huyền không chỉ làm doanh nhân, tham gia đóng phim hay dự sự kiện mà chị còn "ngồi ghế nóng" tại một số chương trình truyền hình.

mai-thu-huyen-dep-man-ma-voi-thoi-trang-da-hoi-6

Người đẹp cũng thường xuyên biến hóa trang phục đa phong cách khi xuất hiện trước công chúng. Mỗi kiểu trang phục đều hài hòa cùng trang sức ngọc trai.

Thu Ngân

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment