Thursday, September 29, 2016

Trấn Thành "đá xéo" chiều cao của Hữu Tín X-Pro

Trấn Thành chia sẻ: “Sau 2 năm phát sóng thì đây là lần đầu tiên có người chơi cao bằng Việt Hương và lùn hơn Trấn Thành”.

“Đàn ông phải thế” tập 4 là cuộc tranh tài của 4 cặp đôi: Minh Anh - Thuý Ngân, Hữu Tín Xpro - Mỹ Hoà, Anh Tú - Phương Lan và Ngọc Thuận - My Lê. Đều nhận là bạn nhưng sau các thử thách, mối quan hệ ngầm giữa các đội chơi đã dần dần được “hé lộ”. Bên cạnh đó, cuộc đấu khẩu không hồi kết giữa Việt Hương & Trấn Thành cũng sẽ “vạch trần” những tật xấu của đồng nghiệp.

Đội chơi thứ 2 tham gia “Đàn Ông Phải Thế” tập này là Hữu Tín của nhóm hài Xpro và “bạn gái” Mỹ Hoà. Cả hai là bạn diễn chung sân khấu với nhau đã hơn 7 năm. Biết Hữu Tín & Mỹ Hoà “chỉ là bạn”, Việt Hương lập tức “tấn công”: “Đây là người trong mộng của chị”. Ngoài ra, nữ MC cũng dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em khi cùng mình hợp tác trong MV từ thiện mang tên “Mẹ”.

Trấn Thành tiết lời: “Sau 2 năm phát sóng thì đây là lần đầu tiên có người chơi cao bằng Việt Hương và lùn hơn Trấn Thành”. Bỏ qua lời Trấn Thành, Hữu Tín hứa hẹn sẽ thể hiện “nặng đô” độ manly của mình cho Trấn Thành biết mặt.

Ở tập này, Việt Hương & Trấn Thành cũng tiết lộ cả hai đã hợp tác để mở nhà hàng. Tuy nhiên, nhà hàng của bộ đôi vắng hoe và thua lỗ đều đều. Thậm chí, Trấn Thành còn ngậm ngùi chia sẻ: “Nhà hàng em được miễn tiền rác vì chả có 1 cộng rác để đổ”. Chính vì thế, Việt Hương đã bắt Trấn Thành đi “vẫy khách” để hoàn vốn lại cho phi vụ kinh doanh này.

Hình ảnh tập 4:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment