Thursday, September 29, 2016

Trà Ngọc "ăn hiếp" bạn diễn

Trà Ngọc (Top 6 Cười xuyên Việt) đã thẳng tay “trừng trị” bạn cùng lớp Châu Dương trong tập 2 của series hài “Học viện khó đỡ”.

Học Viện Khó Đỡ đang là series phim hài rất được yêu thích hiện nay khi mới chỉ ra mắt được một tuần, tập 1 của phim đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Tiếp nối thành công của tập 1, tập 2 tiếp tục đem đến những trận cười cho khán giả với những tình huống “khó đỡ” diễn ra tại lớp học “có một không hai”. 

Với Học Viện Khó Đỡ diễn viên Trà Ngọc vào vai Trà Trà - một nữ sinh chuyên ăn hiếp bạn cùng lớp Châu Châu (diễn viên Châu Dương) do Châu xinh đẹp, học giỏi và được bạn bè yêu mến. 

Ở tập 2 này, vì muốn thể hiện quyền “anh chị” trong lớp, Trà Trà đã cùng nhóm bạn của mình là Tuấn Mạnh (diễn viên Minh Dự - Đấu Trường Tiếu Lâm) và Tiên Tiên (Hoa Khôi Sắc Đẹp Trương Quỳnh Tiên) không ngần ngại xé tập của Châu, thâm chí Trà còn túm tóc, vung tay đánh Châu nhưng bỗng nhiên Thuận Thuận (diễn viên Thuận Nguyễn) - hotboy của lớp bất ngờ xuất hiện bảo vệ Châu khiến Châu càng bị Trà và nhóm bạn ganh ghét.

Khi được hỏi về việc có sợ bị ghét khi đóng vai nữ sinh đánh đá, hay ăn hiếp người khác không, Trà Ngọc chia sẻ: “Thật ra nếu khán giả đã xem tập 1 của Học Viện Khó Đỡ thì có thể thấy nhân vật Trà Trà tuy đanh đá, thích thể thiện, hay bày trò ăn hiếp các bạn trong lớp, đặc biệt là Châu Châu nhưng Trà là một nữ sinh cũng vô cùng đáng yêu khi sẵn sàng hùa cùng các bạn để “đáp trả” cô giáo bằng những trò tinh nghịch của mình, Trà cũng có những câu thoại và tình huống vô cùng hài hước và “khó đỡ”. Với tính cách đáng yêu như như vậy thì Trà Ngọc tin rằng đây là một nhân vật vô cùng thú vị của Học Viện Khó Đỡ.”

Trà Ngọc (giữa)

Học Viện Khó Đỡ xoay quanh những câu chuyện hằng ngày tại một lớp học chỉ dành cho sinh viên nhà giàu với những thầy, cô giáo “khó đỡ”. Với series phim hài học đường này, khán giả cũng không khó để bắt gặp những chi tiết vô cùng thân quen của thời học sinh như hình ảnh những học sinh “anh chị” chuyên ăn hiếp các bạn hiền lành, các hotboy được các thành viên khác trong lớp yêu thích, săn đón…

Nhưng được biến tấu một cách vô cùng thú vị và hài hước với dàn diễn viên trẻ đang rất được yêu thích như Thuận Nguyễn, Đàm Quang Phúc, Kha Nguyễn và những gương mặt được yêu thích qua các gameshow hài kịch như Bửu Đa, Duy Khương (Quán quân Đầu Trường Tiếu Lâm), Minh Dự (Đấu Trường Tiếu Lâm),Thái Quốc Nguyên, Quỳnh Tiên, Trà Ngọc (Top 6 Cười Xuyên Việt), Châu Dương, Nguyễn Hoàng Minh Luân, Văn Đình Dương. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment