Friday, September 30, 2016

Cô dâu chú rể mải chơi quên cả giờ cưới

Thứ sáu, 30/9/2016 | 21:15 GMT+7

Thứ sáu, 30/9/2016 | 21:15 GMT+7

Định giết thời gian bằng cách ra quán game chơi vài ván, ai ngờ đôi bạn trẻ Trung Quốc hăng say tới mức quên cả giờ tổ chức hôn lễ.

co-dau-chu-re-mai-choi-quen-ca-gio-cuoi

Theo Sohu, sự việc hy hữu xảy ra hôm 20/9 vừa qua trong đám cưới của chú rể 26 tuổi và cô dâu 24 tuổi ở Trung Quốc.

co-dau-chu-re-mai-choi-quen-ca-gio-cuoi-1

Các thủ tục hôn lễ tại hai nhà đã xong từ lúc 8h40 sáng nhưng 11 giờ mới tổ chức đón khách tại nhà hàng. Vì chờ đợi lâu không biết làm gì nên cô dâu chú rể đã rủ nhau đi chơi game. 

co-dau-chu-re-mai-choi-quen-ca-gio-cuoi-2

Em trai chú rể lái xe dâu "hộ tống" anh chị đến chơi game tại một quán nhỏ.

co-dau-chu-re-mai-choi-quen-ca-gio-cuoi-3

Vốn là người tính tình vui vẻ, cũng khá thích chơi game nên cô dâu không ngại ngần "đối đầu" với chú rể hết trận này tới trận khác.

co-dau-chu-re-mai-choi-quen-ca-gio-cuoi-4

Hai người vui vẻ chơi quên cả giờ giấc. Điện thoại của người thân gọi họ cũng không để ý. Thay vì phải có mặt trước 11 giờ để chuẩn bị đón tiếp các khách mời, cô dâu chú rể hơn 12 giờ mới vội vàng tới nơi. Nhiều khách khứa tỏ ý không hài lòng khi phải chờ đợi hơn một tiếng đồng hồ.

Mộc Miên

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v11"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.doisong.vnecdn.net/f/v1"; Parser.SITE_ID = 1002966; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } //resize images if (device_env != 1 && typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment