Friday, September 30, 2016

75 tuổi, Chế Linh vẫn sung sức làm liveshow

Danh ca sẽ tổ chức show diễn cá nhân tại Hà Nội vào ngày 28/10 khi sức khỏe còn dẻo dai.

Chế Linh chia sẻ, ở tuổi 75, ông không biết mình còn bao nhiêu cơ hội để làm liveshow cho khán giả quê nhà. Vì vậy, ở thời điểm ông cảm thấy mình đang sung sức, ông muốn cống hiến từng phút để đáp lại sự yêu thương của người hâm mộ. Nam danh ca nói, nhiều người thắc mắc ông về nước chạy show quá nhiều dù tuổi tác đã cao. Thế nhưng ông cho rằng: "Ở tuổi này, tiền bạc không còn là điều quan trọng. Tôi chỉ mong được hát để giữ gìn dòng nhạc đặc biệt như bolero đến hơi thở cuối cùng". 

Chế Linh từng rất buồn khi nhạc vàng bị đánh giá sai, bị cho rằng "sến", làm hỏng thế hệ trẻ. Theo ông, nếu âm nhạc là lời nói cất lên từ trái tim thì bolero chính là tiếng nói tình cảm nhất. Nó chan chứa, không bóng bẩy, đi thẳng vào lòng người nghe. Ở cả cương vị ca sĩ Chế Linh hay nhạc sĩ Tú Nhi, ông đều muốn chứng tỏ những giá trị của bolero và muốn truyền nó cho thế hệ sau.

75-tuoi-che-linh-van-sung-suc-lam-liveshow

Danh ca Chế Linh 75 tuổi vẫn miệt mài đi hát. 

Vài năm gần đây, Việt Nam thịnh hành các gameshow về bolero. Theo Chế Linh đây là điều đáng mừng bởi nó chứng tỏ nhạc vàng vẫn có chỗ đứng và vẫn có người muốn duy trì. Tuy nhiên các chương trình này đều ít nhiều gây tranh cãi bởi những chiêu trò mà nhà tổ chức sử dụng để lôi kéo khán giả. Vốn là người kín tiếng, Chế Linh không muốn gây tranh cãi bằng những tuyên ngôn dù ông đang được xem là người tiêu biểu nhất của dòng nhạc vàng. Thay vào đó, Chế Linh muốn khán giả tự cảm nhận qua những show diễn mà ông dày công chuẩn bị.

Trong đêm nhạc vào ngày 28/10 tới tại Hà Nội, ông mời những giọng ca thân thiết, gắn bó với mình cùng tham gia như Sơn Tuyền, Phương Dung, Quang Linh, Hoài Lâm, Giáng Tiên, ca sĩ Anh Thơ và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Quỳnh Như

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment