Friday, September 30, 2016

Sinh viên Báo Chí “chất đừng hỏi” với Sóng Trẻ Festival

Không chỉ có sự xuất hiện đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol, Sóng Trẻ Festival còn mang cả The Face lên sân khấu Học viện.

Tối 29/9, đêm đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2016 hướng tới kỉ niệm sinh nhật lần thứ 13 khoa Phát thanh – Truyền Hình và chào tân sinh viên khóa 36 đã diễn ra đầy ấn tượng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Rất đông các bạn sinh viên đã có mặt để hòa vào không khí tưng bừng, phấn khởi của bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng.

Maleficent, The Face... đều được hiện diện trên sân khấu Sóng Trẻ.

Tiếp nối những mùa trước, Sóng Trẻ Festival với slogan “BEST TIME EVER” được triển khai theo một vở kịch xuyên suốt chương trình. Vở kịch lấy cảm hứng từ câu chuyện về con tàu Titanic nổi tiếng nhưng được biến tấu thành một vở hài kịch đầy sáng tạo, hấp dẫn và đậm chất thông minh, dí dỏm của sinh viên trường Báo.

Từ đầu đến cuối, BTC đã khiến các khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi mang cả “Tiên Hắc Ám – Maleficent”, “The Face”, “Vietnam’s Next Top Model” lên sân khấu Học viện. Đặc biệt, những câu nói “kinh điển” của HLV Phạm Hương hay cô nàng Mai Ngô cũng được tận dụng triệt để để tạo tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bên cạnh đó, những tiết mục hát, nhảy được sinh viên khoa Phát thanh – Truyền hình tự dàn dựng đã được lồng ghép khéo léo vào vở kịch.

Hương Giang Và Soobin mang đến hàng loạt hit để "khuấy động" toàn bộ khán phòng.

Tuy nhiên, không thể không nói đến màn “phát nổ” của hai “quả bom” mang tên Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol. Hai gương mặt đình đám của V-biz đã thực sự đốt cháy sân khấu Sóng Trẻ với loạt hit như LALALA, Daydreams, Send it on, Em không hối tiếc… Soobin và Hương Giang còn nán lại khá lâu để giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Cùng ngắm những hình ảnh ấn tượng khác trong đêm đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival

Dàn "soái ca" áo trắng với bài hát "Tên tôi Việt Nam".
Tiết mục hát và múa "My heart will go on" mở đầu cho vở kịch xuyên suốt chương trình.
Một trong những tiết mục ấn tượng được lồng ghép trong vở kịch. 
Phần biểu diễn ca khúc "Rời" của ba cô nàng xinh đẹp một lần nữa khẳng định nữ sinh Báo Chí không chỉ học giỏi mà còn có tài năng và nhan sắc vượt trội. 
Tiết mục nhảy hiện đại
Soobin xuất hiện trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của các bạn sinh viên.
Soobin selfie với cô nàng nhận được tấm vé may mắn của chương trình. Nhưng điều đặc biệt là nữ sinh này lại là sinh viên của trường... đại học Hà Nội. 
Khán giả đã phải chờ rất lâu để được thấy Hương Giang Idol ở tận cuối chương trình.
Và đây chính là nam sinh khiến nhiều người ghen tị nhất trong đêm đại nhạc hội khi anh chàng được ôm và chụp ảnh cùng Hương Giang. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment